Ban Mục vụ Gia Đình: Chương trình Chuyên đề tặng quà cho các thí sinh

Ban Mục vụ Gia Đình: Chương trình Chuyên đề tặng quà cho các thí sinh

Mùa thi tốt nghiệp và đại học đến, có biết bao phụ huynh và sĩ tử đang trong tâm trạng phấp phỏng lo âu. Hằng năm, cũng những ngày này, hàng ngàn sĩ tử lên Chùa cầu may. Văn Miếu là một trong những nơi hội tụ nhiều bạn trẻ nhất với ước vọng sờ đầu rùa để được thi đậu.

      Bên Công Giáo, đó đây các nhà thờ cũng có những buổi tĩnh nguyện cầu cho các sĩ tử đạt được ước nguyện. Nhưng chưa có một bản kinh nào chính thức cầu nguyện cho kỳ thi. Vì thế, có một bản kinh ngắn gọn, lời lẽ tha thiết chân thành để thân thưa cùng Thiên Chúa, trong tình phụ tử là một điều thiết yếu cho các sĩ tử. Đứng trước nhu cầu đó, Chương Trình Chuyên Đề Giáo Dục đã soạn lời kinh,  xin góp một chút về tinh thần giúp cho các bạn thêm niềm tin, tự tin và tín thác trước khi làm bài thi bằng cách in và phát miễn phí lời kinh đọc trước khi thi.
Lời kinh đã thiết kế đẹp và sẽ in 50,000 bản với 3 mẫu, khổ 8.5x19, in màu, cán bóng rất xinh xắn và gọn nhẹ.
 
Chúng con sẽ phân phối đến tất cả các đơn vị, tổ chức tiếp sức mùa thi (TSMT)  trong các giáo phận qua hệ thống Caritas của giáo phận. Các nhà thờ, đơn vị tiếp sức mùa thi nếu cần xin liên hệ đặng ký qua:
Đt: 093 838 0304 gặp Chị Như Mai
 
 
 
Phiếu Đăng Ký
 
1. Tên giáo xứ/ đơn vị tiếp sức mùa thi: ..................................................................
2. Giáo phận: ...........................................................................................................
3. Tên Trưởng Ban TSMT: ....................................................................................
4. Địa chỉ: ............................................................................................................
5. Số lượng sinh viên: ............................................................................................
6. Số lượng bản kinh muốn đăng ký: .......................................................................

Ngày ...... tháng ...... năm 2012
              Ký tên

Top