Gx. Xây Dựng: Hiến máu nhân đạo

Gx. Xây Dựng: Hiến máu nhân đạo

WGPSG -- Tiếp theo truyền thống tương thân tương ái, chia sẻ sức sống với anh chị em, vào lúc 7g00 sáng 08/05/2011, 10 giáo dân giáo xứ Xây Dựng, hạt Chí Hòa đã lên đường đến nhà thờ Nam Hòa, phường 6, quận Tân Bình, tham gia phong trào “Hiến máu nhân đạo”.

Được biết, trong số 10 giáo dân tham gia hiến máu, có các vị trong Ban Mục vụ, Ban Giáo lý và Giới trẻ của giáo xứ, có người đã nhiều lần hiến máu.

Phong trào “Hiến máu nhân đạo” đã ngày càng trở thành một việc làm có ý nghĩa hết sức cao đẹp, thể hiện rõ tính nhân văn cao cả, với ý thức hạnh phúc của tha nhân là niềm vui của chính mình khi biết cho đi những giọt máu ân tình. Những giọt máu tình nguyện của các giáo dân hôm nay, sẽ đem lại sự sống cho những người kém may mắn, mang đến niềm tin, niềm hy vọng cho sự sống của con người. Một cảm tưởng: “Nếu tôi không dám cho đi thì khi cần ai sẽ là người hiến cho tôi”.

Mong sao ngày càng có nhiều giáo dân luôn hưởng ứng phong trào hiến máu nhân đạo, biết cho đi những giọt máu mà anh em đồng loại đang cần đến, thể hiện tình yêu thương, tương thân tương trợ lẫn nhau, đó chính là dấu hiệu môn đệ Chúa Giêsu, như Thầy Chí Thánh Giêsu đã truyền dạy: “Người ta cứ dấu này mà nhận biết các con là môn đệ Thầy, là các con hãy yêu thương nhau” (Ga 13,35).

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top