Gx. Thánh Phaolô: Dâng hoa kính Đức Mẹ

Gx. Thánh Phaolô: Dâng hoa kính Đức Mẹ

WGPSG -- Vào lúc 17 giờ 00 ngày 07-05-2011 trong tâm tình con thảo Gx. Thánh Phaolô, hạt Tân Sơn Nhì đã kính dâng lên Mẹ những đóa hoa tươi thắm.

Tuần này các em dâng hoa với 5 bài hát nền, sự tập dợt của các em rất công phu, điệu múa của các em rất đều, cũng nhờ sự phụ họa của ca đoàn, cộng đoàn tham dự rất đông đảo, cùng nhau chúc tụng Mẹ là Mẹ Thiên Chúa và cũng là Mẹ của nhân loại.

Các điệu múa lời ca đưa tâm hồn mọi người hướng lòng về Đức Mẹ. Chúc tụng Mẹ. Ca ngợi Mẹ...

Sau dâng hoa là Thánh lễ thứ Bảy đầu tháng dâng kính Mẹ. Trong bài giảng, cha chủ tế giảng về bài Tin Mừng và ngài cũng trình bày nhiều về các nhân đức của Mẹ Maria.

Thánh lễ kết thúc, đến phần rước kiệu Đức Mẹ từ cung thánh đi chung quanh nhà thờ.

Trời đã tối, lung linh ánh nến trên tay mỗi người tạo nên ánh hoa lấp lánh huyền dịu, đoàn rước rất dài đều và đẹp.

Tháng 5 tháng kính Đức Mẹ, mọi người bày tỏ lòng tôn kính Mẹ với những bài hát điệu múa cùng những đóa hoa tươi thắm và cả tấm lòng thành dâng lên Mẹ. Chắc chắn Mẹ sẽ thấu hiểu từng đứa con của Mẹ và sẽ ban nhiều ơn trợ giúp.

Lạy Mẹ Ngàn Hoa.

Mẹ chính là Mùa Xuân Mới, vì nhờ Mẹ, trời cao đã đổ sương mai và ngàn mây mưa đấng Cứu Đời. Mẹ chính là Mùa Xuân Mới, vì nhờ Mẹ, Mặt Trời Công Chính đã sưởi ấm cho nhân loại giá băng.

Xin mẹ hãy làm trổ sinh những bông hoa nhân đức trong tâm hồn chúng con.

Xin Mẹ dẫn chúng con vào lòng của Chúa Giêsu Con Mẹ là chính Mùa Xuân Vĩnh Cửu mà chúng con hằng mong đợi.

Giữa thế giới khô cằn tình người, xin Mẹ hãy làm tươi nở trong chúng con những cánh hoa của nhân ái, yêu thương và tha thứ.

Giữa thế giới khô cằn niềm tin và hy vọng, xin Mẹ hãy làm tươi nở trong chúng con những cánh hoa của cậy trông và phó thác. Amen.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top