Gx. Phú Thọ Hòa: Thiếu nhi lãnh nhận bí tích Giải Tội

Gx. Phú Thọ Hòa: Thiếu nhi lãnh nhận bí tích Giải Tội

WGPSG -- Vào lúc 09 giờ 30 ngày 15/05/2011, 60 em Thiếu nhi Thánh Thể lớp rước lễ 2A và 2B giáo xứ Phú Thọ Hòa lãnh nhận bí tích Giải Tội lần đầu.
Để chuẩn bị cho buổi lãnh nhận bí tích Giải Tội, các em đã học xong khóa giáo lý do các dì Dòng Trinh Vương và các anh chị Giáo lý viên trực tiếp hướng dẫn giáo lý cho các em từ một năm nay, và sau cùng là cha xứ Giuse Đinh Hiền Tiến là người đã khảo từng em.

Hôm nay, các em thức dậy từ sáng sớm để chuẩn bị đầu tóc quần áo cho gọn gàng, các em tập trung tại cuối nhà thờ để chuẩn bị tham dự Thánh lễ Thiếu Nhi sáng Chúa nhật như thường lệ.

Những em đã thuộc giáo lý được các dì cho tập bản xét mình trước một tuần nay. Sáng nay, sau Thánh lễ Thiếu nhi, các em đọc kinh cầu nguyện, xin Chúa Thánh Thần soi sáng hướng dẫn giúp các em xét mình.

Cha xứ Giuse Đinh Hiền Tiến và cha phụ tá giáo xứ Tân Phú Giuse Nguyễn Văn Lãnh đã giải tội cho các em. Xưng tội xong, các em được các dì và các anh chị Giáo lý viên giúp các em cách làm việc đền tội.

Kết thúc buổi giải tội lúc 10 giờ 40 phút, các em ra về trong niềm vui mừng vì đã được ơn giao hòa cùng Thiên Chúa. Các em thầm hứa sẽ sống tốt hơn ngoan hơn để xứng đáng là thành viên trong xứ đoàn Emmanuel giáo xứ Phú Thọ Hòa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top