Phần 3 của loạt phim ‘Đấng được tuyển chọn’ sẽ vô cùng cuốn hút

Phần 3 của loạt phim ‘Đấng được tuyển chọn’ sẽ vô cùng cuốn hút

Phần 3 của loạt phim ‘Đấng được tuyển chọn’ sẽ vô cùng cuốn hút

TGPSG / Aleteia -- ‘The Chosen - Đấng được tuyển chọn’ là một loạt phim diễn tả cuộc đời của Chúa Kitô. Dàn diễn viên của loạt phim rất ăn khách này đang chia sẻ sự hào hứng của họ về phần thứ ba (mùa ba) của bộ phim, sắp phát hành vào ngày 18-11-2022. Trong một video quảng cáo gần đây, các diễn viên hứa hẹn rằng: các đoạn phim sẽ dài hơn, cốt truyện sẽ dày dặn hơn và những khoảnh khắc xúc động sẽ khiến người xem phải rơi nước mắt.

Các cuộc phỏng vấn đã khởi sự với Jonathan Roumie (đóng vai Chúa Giêsu) - ngôi sao của loạt phim; ông tuyên bố đầy phấn khởi:

“Trời ơi, tôi đã nói với mọi người là phần thứ ba của ‘Đấng được tuyển chọn’ sẽ khiến bạn bị hút hồn. Tôi không thể nào nói khác hơn được,” Roumie phát biểu như thế với một nụ cười ranh mãnh và ánh mắt lấp lánh.

Dự đoán

Các diễn viên bày tỏ tình liên đới với những người hâm mộ đã chờ đợi phần thứ ba (mùa ba) của bộ phim trong hơn một năm qua. Sự chờ đợi lâu dài cũng gây khó khăn cho các diễn viên, những người rất nóng lòng chia sẻ thành quả lao động của họ. Đã có các cuộc phỏng vấn bao gồm cả cảnh hậu trường của các diễn viên - cho thấy đời thực của họ trên phim trường.

Nữ diễn viên Amber Shana Williams (đóng vai Tamar) nói về phần thứ ba:

“Tôi cũng đang rất nóng lòng chờ đợi được xem phần 3. Nó chắc chắn sẽ ‘thổi bay’ mọi thứ khác. Phần 1 đã rất tuyệt vời, đó là những gì đưa tôi bước vào phim trường. Phần 2 cũng quá hay. Nhưng phần 3 còn ‘chuyển mình’ cách đặc biệt hơn rất nhiều.”

Nam diễn viên Roumie (đóng vai Chúa Giêsu) phát biểu:

“Chiều sâu mà chúng tôi thể hiện khi đóng vai các nhân vật trong phần này, cùng với phạm vi của chương trình… mọi thứ đều được mở rộng theo cấp số nhân!”

Diễn biến cốt truyện

Phần thứ ba của loạt phim ‘The Chosen’ chắc chắn sẽ lớn hơn, vì các tông đồ đã tập hợp và sẵn sàng theo Chúa Kitô đi vào trung tâm của trình thuật Tin Mừng:

“Sau khi Chúa Giêsu hoàn thành bài giảng làm đảo lộn thế giới, tất cả 12 tông đồ (kể cả người mới đến là Giuđa) đã sẵn sàng theo Ngài đến tận cùng trái đất. Nhưng vấn đề vẫn còn. Matthêu gặp khó khăn khi phải đối diện với sự ghẻ lạnh từ gia đình. Anrê đến thăm Gioan Tẩy Giả đang bị giam cầm. Maria và những người phụ nữ phải tìm một nguồn thu nhập. Simon và Eden (vợ ông) phải đối mặt với cái giá phải trả khi đi theo Chúa Giêsu.”

Khi nhận xét về bộ phim, Alaa Safi (đóng vai Simon Nhiệt thành) nói:

“Điều tôi thích ở phần ba là Chúa Giêsu cùng các tông đồ gặp nhiều rắc rối, nhưng không né tránh. Họ không lùi bước.”

Phần thứ ba rất được mong đợi của loạt phim The Chosen sẽ được công chiếu tại các rạp trên toàn nước Mỹ từ ngày 18 đến ngày 22-11-2022. Hãy truy cập Fathom Events để tìm một rạp chiếu gần bạn.

Trailer 'The Chosen' phần ba (hồi 1& 2)

Biên Toàn (TGPSG) phỏng dịch theo Aleteia

 

'The Chosen' phần 1 (hồi 1 & 2)

 

'The Chosen' phần 2 (hồi 1)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top