Mark Wahlberg dời nhà xa Hollywood vì tương lai con cái

Mark Wahlberg dời nhà xa Hollywood vì tương lai con cái

Mark Wahlberg dời nhà xa Hollywood vì tương lai con cái

TGPSG / Aleteia --  Người cha yêu thương của bốn đứa con này đang rất cố gắng để đảm bảo cho những đứa con của mình có thể trưởng thành.

Làm cha mẹ thường có nghĩa là phải hy sinh vì lợi ích của con cái và gia đình. Chính điều này mới đây đã gây ra một biến động lớn cho nam diễn viên Hollywood Mark Wahlberg và vợ Rhea Durham, khi họ di dời khỏi Hollywood đến ngôi nhà mới của họ ở bang Nevada.

Theo Fox News, nam diễn viên đóng vai Father Stu tiết lộ với The Talk rằng ông và vợ cảm thấy việc chuyển đến Nevada sẽ mang lại cho các con của họ “một cuộc sống tốt hơn”.

Ông bố của bốn người con này đã chia sẻ cách thức “khả dĩ mang đến cho các con của tôi một cuộc sống tốt hơn, cho các con tiếp tục theo đuổi ước mơ, cho con gái tôi là vận động viên cưỡi ngựa, cho con trai tôi là vận động viên bóng rổ, cho con trai nhỏ của tôi là vận động viên chơi gôn, điều này sẽ mang lại nhiều ý nghĩa hơn cho chúng tôi."

Đôi vợ chồng này có 4 người con: Ella 18 tuổi, Michael 16 tuổi, Brendan 13 tuổi, và Grace 12 tuổi.

Hầu hết các bậc cha mẹ sẽ tán thành điều này: đôi khi những năm tháng của tuổi thiếu niên có thể khó khăn, và việc chọn môi trường sống phù hợp là điều rất quan trọng trong việc nuôi dạy con cái có hiệu quả.

Nam diễn viên này - cũng là nhà sản xuất và là doanh nhân thành đạt - đã chia sẻ cách ông cố gắng duy trì sự cân bằng lành mạnh giữa công việc và cuộc sống. “Đó là thách thức lớn nhất. Mỗi giây phút rảnh rỗi mà tôi có được, tôi đều ở nhà."

“Vậy chúng tôi đến đây chỉ để tạo cho mình một diện mạo mới, một khởi đầu mới cho bọn trẻ, và có rất nhiều cơ hội ở đây,” Wahlberg nói tiếp. “Tôi thực sự phấn khích về tương lai.”

Diễn viên Công giáo sùng đạo này cũng chia sẻ rằng ông cũng có những kế hoạch lớn cho việc chuyển đến Nevada ở cấp độ chuyên nghiệp. Ông muốn xây dựng một “xưởng phim hiện đại và tạo nên Hollywood 2.0”, đồng thời xây dựng một nhà máy sản xuất giày và một nhà máy cho Municipal - công ty trang phục thể thao mà ông là người đồng sáng lập.

Như ông ấy đã trình bày, ban đầu ông chuyển đến Hollywood vì sự nghiệp diễn xuất của mình, nhưng hầu hết các bộ phim của ông đều đưa ông đi xa nhà, vậy nên việc chuyển đến Nevada sẽ không ảnh hưởng đến công việc của ông trong kỹ nghệ phim ảnh.

Cerith Gardiner (Aleteia)
Tóc Ngắn (TGPSG) chuyển ngữ

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top