Trung Thu Bình Thái

Trung Thu Bình Thái

Trung Thu Bình Thái

TGPSG -- “Mừng ngày Trung Thu với trăng rằm xinh tươi. Bao trẻ vui cười, ngân nga cất lời hoan chúc…”

Lời bài hát đơn sơ, chân thành cũng chính là tâm tình cảm tạ và là của lễ nhỏ bé của các em Ca đoàn Têrêsa thiếu nhi giáo xứ Bình Thái được cất vang lên, mở đầu cho Thánh lễ tối Trung Thu ngày 8-9-2022 tại nhà thờ giáo xứ Bình Thái vào lúc 18g do Cha Linh hướng Phêrô Hoàng Vương Huynh chủ sự.


Tiếp sau lời bài hát đầu lễ, Cha chủ sự giới thiệu: Hôm nay chúng ta cử hành Thánh lễ nhân dịp vui Trung Thu để cảm tạ Chúa vì những công trình Chúa đã tạo dựng nên cho chúng ta có đươc những ngày vui này. Chúng ta hãy cùng dâng lời cầu nguyện lên Chúa cho các em thiếu nhi trong giáo xứ cách riêng và cho các em thiếu nhi trên toàn thế giới.


Sau thánh lễ, các em cùng nhau rước đèn với sự dẫn dắt của hai bạn lân đáng yêu.
 

Tiếp theo là Hội chợ. Hội chợ trung thu năm nay có đến 7 gian hàng trò chơi, 1 gian hàng đổi quà và vô số gian hàng ẩm thực từ sự chuẩn bị của Ban Giáo Lý và các hội đoàn trong Giáo xứ.











 


Bên cạnh những trò chơi lý thú còn có sự góp mặt của các tiết mục văn nghệ đến từ các bạn thiếu nhi của giáo xứ và màn hát lô tô dí dỏm của cha phó Phêrô và các anh chị giáo lý viên.


Nhờ ơn Chúa, buổi hội chợ Trung thu đã diễn ra một cách tốt đẹp và để lại những niềm vui, nụ cười, kỷ niệm đáng nhớ trong lòng tất cả mọi người.

Maria Huỳnh Thị Ngọc Dung (TGPSG)

Top