Thiếu nhi Giáo xứ Tân Phú Hòa Vui Tết Trung Thu 2022

Thiếu nhi Giáo xứ Tân Phú Hòa Vui Tết Trung Thu 2022

Thiếu nhi Giáo xứ Tân Phú Hòa Vui Tết Trung Thu 2022

TGPSG - “Đêm Hội Trăng Rằm. Hiệp Hành và Hy Vọng”

Đó là chủ đề của ngày vui Trung Thu của các em thiếu nhi trong giáo xứ Tân Phú Hòa, diễn ra vào chiều thứ Bảy ngày 10-9-2022 vừa qua, trong khuôn viên giáo xứ.

Trước tiên, các em tham dự thánh lễ lúc 18g để cầu xin ơn bình an cho mình và gia đình. Xin Chúa cho các em biết chăm chỉ học hỏi giáo lý, siêng năng tham dự thánh lễ, ngày càng yêu mến Chúa.

Phần lễ hội thật vui tươi. Các em nhận được những phần quà ý nghĩa giá trị. Trong phần lễ hội các em thỏa sức vui với những trận cười sảng khoái, và quan trọng là bạn bè gặp nhau hồ hởi, kể cho nhau nghe những ước mơ của tuổi thơ. Đâ phải chăng là những giờ phút các em gác mạng xã hội qua một bên để nối kết tình thân bạn bè, ngồi chuyện trò với nhau, chơi những trò chơi dân gian.

Hiện diện trong chương trình lễ hội có Linh mục chánh xứ Vinh sơn Vũ Đức Liêm. Ngài cùng vui với các em và phát những phần quà bốc thăm trúng thưởng.

Hôm nay, các em không những được vui vẻ qua các gian hàng trò chơi, còn được ăn uống nhờ sự chuẩn bị của các bà, các cô trong các hội đoàn của giáo xứ.

Các em thiếu nhi cùng rước đèn trong tiếng nhạc nền thật nhộn nhịp, làm cho không khí sân nhà thờ lúc này càng nóng lên vì đông nghẹt người và tiếng hò reo ồn ào của niềm vui của tuổi thơ.

Xin Chúa cho cuộc đời các em luôn tươi sáng, là con ngoan, học trò giỏi, sống xứng đáng với tình thương của Chúa và mọi người. Xin cho các em sống đơn sơ thật thà như cuộc đời của các em.

“Tết Trung Thu rước đèn đi chơi
Em rước đèn đi khắp phố phường
Lòng vui sướng với đèn trong tay
Em múa ca trong ánh trăng rằm.

Đèn ông sao với đèn cá chép
Đèn thiên nga với đèn bướm bướm
Em rước đèn này đến cung trăng
Đèn xanh lơ với đèn tím tím
Đèn xanh lam với đèn trắng trắng
Trong ánh đèn rực rỡ muôn màu”.

Martinô Lê Hoàng Vũ (TGPSG)
Ảnh: MVTT Gx. Tân Phú Hòa

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top