Sinh viên Mai Khôi: Giờ cầu nguyện với Lời Chúa

Sinh viên Mai Khôi: Giờ cầu nguyện với Lời Chúa

Sinh viên Mai Khôi: Giờ cầu nguyện với Lời Chúa

TGPSG --  “ Ai yêu mến cha mẹ hơn Thầy, thì chẳng xứng đáng với Thầy, và ai yêu mến con trai, con gái hơn Thầy, thì không xứng đáng với Thầy. Ai không vác thập giá mình mà theo thầy, thì không xứng với thầy, ... (Mt 10,37-42) ”

Đây là đoạn Tin Mừng mà các bạn sinh viên Mai Khôi đã cùng nhau chia sẻ trong buổi cầu nguyện với Lời Chúa. Đặc  biệt trong buổi cầu nguyện này các bạn đã  hướng đến người dân miền Bắc sau cơn bão Yagi, được tổ chức vào lúc19h15, thứ Ba ngày 17-09-2024, tại  Trụ sở Giáo Phận Vinh, tọa lạc tại 32 Nguyễn Bỉnh Khiêm, phường Đa Kao, quận 1.

Bài hát “Xin Ngôi Ba Thiên Chúa” đã khai mạc buổi cầu nguyện, trong tâm tình thật sốt sắng và trang nghiêm. Sau đó, các bạn sinh viên Mai Khôi đã dâng những  câu kinh và những bài Thánh Vịnh để  cầu nguyện với Chúa cho những người dân phía Bắc sớm khắc phục hậu quả để trở lại bình thường sau cơn bão Yagi đi qua.

Các bạn đã lắng nghe lời Chúa (Mt 10,37-42), suy niệm và dâng lên Chúa những bông hoa và ý nguyện riêng tư của mỗi người lên Thiên Chúa trong tâm tình sốt sắng và trang nghiêm.

Buổi cầu nguyện  kết thúc lúc 20h cùng ngày bằng bài hát “Hãy thắp sáng lên”, sau đó  mọi  người  cùng chụp hình lưu niệm.

 Nguyện xin Thiên Chúa luôn đoái thương đến những người dân miền Bắc, ban cho họ nhiều sức khỏe và nhiều người giúp đỡ để cuộc sống sớm trở lại bình thường. Amen 

Bài & Ảnh: Antôn Hoàng Tuấn (TGPSG)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top