Phương cách cầu nguyện với Tông đồ Cầu nguyện – Click To Pray

Phương cách cầu nguyện với Tông đồ Cầu nguyện – Click To Pray

Phương cách cầu nguyện với Tông đồ Cầu nguyện – Click To Pray

Khi bạn tham gia và cầu nguyện với mạng lưới TÔNG ĐỒ CẦU NGUYỆN, bạn dần dần tập cho mình một thói quen tốt là kết hiệp với Thiên Chúa hằng ngày. Bạn sống kết thân với Thiên Chúa trong từng khoảnh khắc của ngày sống, và nhận ra sự hiện diện của Ngài trong mọi sự.

Sáng sớm: Bạn thức dậy, nhẹ nhàng đặt mình hiện diện trước tôn nhan Chúa Cha và dâng ngày mới cho Cha theo lời nguyện Cùng Chúa Giê-su buổi sáng. Bạn sẽ hân hoan sống ngày mới của bạn như một quà tặng mà Cha ban, và trong suốt ngày sống, Cha sẽ che chở, nâng đỡ và đồng hành với bạn.

Ban chiều: Bạn dành ít phút lắng đọng lại, đặt mình hiện diện trước tôn nhan Thiên Chúa Đấng đang yêu thương bạn. Bạn nhẹ nhàng, thong thả đọc lời nguyện Cùng Chúa Giê-su buổi chiều.

Buổi tối: Bạn đặt mình ở lại trong tình yêu của Thiên Chúa, lặng lẽ nhìn lại ngày sống của bạn, và đọc lời nguyện Cùng Chúa Giê-su buổi tối. Đây thực sự là một thời khắc đẹp để bạn tổng kết ngày sống với tâm tình tri ân cảm tạ, và tạ lỗi. Bạn cũng hướng đến ngày mai, xin Chúa trợ giúp để bạn sống tốt đẹp và sinh nhiều hoa trái hơn.

Top