Phòng Khám Đa Khoa Mai Khôi chia sẻ yêu thương dịp Tết

Phòng Khám Đa Khoa Mai Khôi chia sẻ yêu thương dịp Tết

Phòng Khám Đa Khoa Mai Khôi chia sẻ yêu thương dịp Tết

TGPSG -- Lúc 7g sáng ngày 27-1-2024, tại Phòng Khám Đa Khoa Mai Khôi (ĐKMK), địa chỉ: 105B  Bà Huyện Thanh Quan, Quận 3, TPHCM, linh mục (Lm) Phaolô Nguyễn Như Hiếu, Dòng Tá viên Mục vụ bệnh nhân (MI), là Thạc sĩ Bác sĩ, Giám đốc Phòng Khám ĐKMK; đã được các ân nhân chung tay đóng góp trong việc tổ chức buổi chia sẻ yêu thương dịp Tết: 400 phần quà Tết được trao cho các anh chị em HIV/AIDS và những người có hoàn cảnh nghèo khó, không phân biệt tôn giáo.

Tại sân của Phòng Khám Đa Khoa Mai Khôi có tất cả 8 gian hàng trưng bày: Gạo + mì + sữa, bánh + lạp xưởng + cá hộp + dầu ăn, nước mắm, nước tương + đường, bột ngọt, bột nêm, và hộp nui xào bò. Mỗi người có phiếu nhận quà sẽ nhận được đầy đủ các loại nhu yếu phẩm trên và kèm thêm 1 bao lì xì.

Dù được thông báo là 7 giờ bắt đầu phát quà, nhưng mới 6 giờ, bà con đã háo hức tới rất đông. Khi phát quà, các anh chị và các nam nữ tu sĩ có trách nhiệm đi cùng với từng người giúp họ tới gian hàng lấy quà rồi đưa ra chỗ an toàn.

Những người già, yếu đã cảm động khi được những người trong ban tổ chức giúp bê những phần quà; những người bệnh không cảm thấy sự kỳ thị hay né tránh… cảm nhận được tình yêu thương qua sự phục vụ, chia sẻ.

Những món quà tuy không lớn nhưng đủ để những người có hoàn cảnh khó khăn thật vui khi đón cái Tết ấm áp, nhờ tấm lòng yêu thương, quảng đại của các ân nhân, các linh mục, tu sĩ. Xin Chúa chúc lành cho Lm Giám đốc và các ân nhân được mạnh khỏe bình an, hạnh phúc.

Buổi chia sẻ bác ái trong dịp Tết sắp đến cho những người có hoàn cảnh khó khăn kết thúc lúc 9g, người trao, kẻ nhận, ai cũng cảm nhận được niềm vui.

Bài & Ảnh: Nguyễn Chúc (TGPSG)

Top