Phim ngắn “Tiến Triển”: Làm nên điều tươi đẹp từ những thất bại

Phim ngắn “Tiến Triển”: Làm nên điều tươi đẹp từ những thất bại

Phim ngắn “Tiến Triển”: Làm nên điều tươi đẹp từ những thất bại

TGPSG / Aleteia -- Một bạn trẻ đã chứng minh rằng, điều đó có thể xảy ra nếu bạn không buông xuôi. “Bạn xây dựng trên những thất bại, sử dụng thất bại như bước đệm…” (Johnny Cash, nhạc sĩ người Mỹ, 1932-2003)

Thất bại là điều không thể tránh khỏi khi chúng ta thử làm những điều mới và nỗ lực để đạt được một điều gì đó trong bất kỳ lĩnh vực nào của cuộc sống.

Thomas Edison được cho là đã từng nói: “Tôi không thất bại. Tôi chỉ vừa mới tìm ra 10.000 cách chưa có hiệu quả thôi.”

Khi chúng ta thất bại, hoặc khi những điểm yếu của chúng ta bộc lộ lúc ta nỗ lực đạt tới mục đích, chúng ta không chỉ đang thử cố làm lại, mà còn có thể làm được nhiều điều hay hơn nữa - chúng ta có thể tin tưởng rằng Chúa muốn mang lại điều gì đó tốt đẹp từ đó, với sự đồng ý tham gia của chúng ta.

Phim ngắn “Tiến triển (Headway)“ dưới đây mang đến thông điệp này: Vẻ đẹp có thể nảy sinh từ đống tro tàn của thất bại, và với một chút tự tin, tín thác và can đảm, thất bại có thể thúc đẩy chúng ta tiến lên, thậm chí còn truyền cảm hứng cho chúng ta làm điều gì đó lớn lao và tuyệt vời hơn. Dù bạn đang cố gắng đạt được điều gì - trong các mối quan hệ, công việc, đời sống thiêng liêng, mục tiêu cá nhân - hãy để Chúa làm cho điều đó trở nên tốt đẹp, kể cả những “thất bại” của bạn.

Zoe Romanowsky (Aleteia)
Vi Hữu (TGPSG) chuyển ngữ 

Top