GX Lam Sơn: Hội chợ Trung Thu 2023

GX Lam Sơn: Hội chợ Trung Thu 2023

GX Lam Sơn: Hội chợ Trung Thu 2023

TGPSG -- Dư âm ngày trung thu vẫn còn trong buổi hội chợ sáng Chúa nhật của giáo xứ Lam Sơn sau lễ 2 lúc 8 giờ ngày 1/10/2023 với chủ đề: VUI TRUNG THU CÙNG CHÚA GIÊSU. Trước đó, chiều ngày 29/9, giáo xứ có làm lễ cầu nguyện và rước đèn trung thu.

Hôm nay, giáo xứ tổ chức buổi hội chợ để cho các bé thiếu nhi có một ngày tết trung thu trọn vẹn được vui và ý nghĩa. Các hội đoàn, anh chị Giáo lý viên, Huynh trưởng, đông nhất là các bé thiếu nhi và các bậc cha mẹ đứng xếp hàng dưới tượng Đức M trong không khí hào hứng chờ Lm Chánh xứ và phó xứ ra ban phúc lành cho buổi hội chợ. Sự xuất hiện của hai Lm Chánh và Phó xứ làm không khí rộn rã niềm vui. Các ngài ban phép lành và tuyên bố khai mạc hội chợ. Niềm vui vỡ òa, mọi người tỏa ra đến các gian hàng bắt đầu cuộc vui chơi.

Hội chợ có 2 khu để phục vụ: vui chơi và ẩm thực. Các em vừa được tham gia những trò chơi vui thích để được những phần quà khi thắng cuộc, vừa được ăn uống những món ăn do chính các Sơ, các hội đoàn phục vụ.

Để chuẩn bị cho ngày Tết Trung Thu được diễn ra tốt đẹp đã có những đóng góp của hai Lm Chánh Phó xứ, Hội đồng Mục vụ, các hội đoàn và Giáo lý viên cùng các bạn dự trưởng. Nguyện xin Chúa và Mẹ Maria luôn che chở và ban đầy ơn phước cho mỗi chúng ta để luôn tạo cho thiếu nhi có sân chơi lành mạnh để vui cùng Chúa Giêsu.

                                                                Bài: Maria Mỹ Hạnh (TGPSG)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top