Gx Chợ Quán: Hội chợ mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Gx Chợ Quán: Hội chợ mừng Xuân Giáp Thìn 2024

Gx Chợ Quán: Hội chợ mừng Xuân Giáp Thìn 2024

TGPSG -- Trong không khí nô nức đón chào một mùa xuân thánh ân đang đến, giáo xứ (gx) Chợ Quán đã tổ chức đêm Hội Xuân với chủ đề "Mừng Xuân Năm Thánh - Nhận lãnh hồng ân". Đêm hội được diễn ra sau thánh lễ lúc 17g30 ngày 01/02/2024 tại khuôn viên nhà xứ với sự có mặt của khoảng 600 em thiếu nhi trong Xứ đoàn Thiếu Nhi Thánh Thể Gioan Bosco Chợ Quán, các em trường Tình thương Vinh Sơn Chợ Quán và đông đảo các em thiếu nhi ngoài giáo xứ cùng tham dự.

Mở đầu chương trình là tiết mục múa lân do chính các anh em Ban Lễ Sinh trong gx biểu diễn. Sau phần múa  lân, Linh mục (Lm) Chánh xứ Gabriel Trịnh Công Chánh, Lm Phêrô Đỗ Khắc Minh Khoa, Tuyên Uý Xứ đoàn TNTT cùng với 2 khách mời đặc biệt - 2 youtuber nổi tiếng Tống Ca và TLoo - đã cùng khai mạc Hội Xuân.

Với sự chuẩn bị và đầu tư công phu, các em thiếu nhi đã rất hào hứng khi được thưởng thức các món ẩm thực thật ngon do các ca đoàn - hội đoàn trong giáo xứ thực hiện, bao gồm Ban Trợ tá Xứ Đoàn TNTT, hội các Bà Mẹ Công Giáo, ban Giới trẻ, ca đoàn Cecilia, ca đoàn Phanxicô Xaviê, Hội Giới Trẻ Con Đức Mẹ, Gia đình Phạt tạ Thánh Tâm, ca đoàn Don Bosco, Hội Bác ái Vinh Sơn và Caritas, nhóm Làm sạch Nhà Chúa,...

Không chỉ thế, các em còn được xem và bình chọn cho các tiết mục văn nghệ do chính các bạn trong xứ đoàn biểu diễn với sự chuẩn bị kỹ lưỡng của các anh chị Huynh Trưởng. Hào hứng nhất phải kể đến phần quay số trúng thưởng với những phần quà giá trị như set quà Tết, gấu bông, nồi chiên không dầu,...

Hội Xuân kết thúc lúc 21g15, các em thiếu nhi ra về trong niềm hân hoan và niềm vui đón Chúa Xuân đang đến. Ngay sau đó, các anh chị Huynh Trưởng - Dự Trưởng cùng các cô chú, anh chị các Hội đoàn khác đã cùng nhau dọn dẹp sân khấu và sân nhà xứ thật sạch sẽ. Ai cũng mệt nhưng trên môi vẫn nở nụ cười vì một buổi tối thật tuyệt vời và ý nghĩa.

Bài: Tê Phan (TGPSG)
Ảnh: Thanh Liêm

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top