GX Bắc Dũng hạt Xóm Mới: Xuân Hiệp Hành

GX Bắc Dũng hạt Xóm Mới: Xuân Hiệp Hành

GX Bắc Dũng hạt Xóm Mới: Xuân Hiệp Hành

TGPSG -- “Thực thi bác ái, cũng chính là cách chúng ta đem Thiên Chúa đến với mọi người.” Đó là lời nhắn nhủ của linh mục (Lm) Giuse Vũ Quang Trường, chánh xứ Bắc Dũng, trong buổi phát quà Tết cho người nghèo vào lúc 18g ngày 30-01-2024, tại Nhà Chung giáo xứ Bắc Dũng.

Hằng năm cứ vào dịp Tết đến Xuân về, giáo xứ thường tổ chức phát quà Tết cho người có hoàn cảnh khó khăn, đồng thời đi thăm người già và các bệnh nhân, đem đến cho họ niềm vui trong ngày Tết.

Theo truyền thống tốt đẹp đó, năm nay, chương trình quà Tết “Xuân Hiệp Hành” dưới sự điều động của linh mục chánh xứ Giuse Vũ Quang Trường, cùng với  HĐMV và ban Caritas giáo xứ Bắc Dũng, 400 phần quà gồm: bao lì xì, mì gói, gạo, trứng, nước mắm, dầu ăn, sữa, nho + nước tinh khiết, cà phê + trà, đường, nước tương, bánh chưng, bột nêm, ngũ cốc + bánh, trái cây sấy + dầu gội, chả lụa. đã được đến tận tay những gia đình khó khăn trong giáo xứ không phân biệt tôn giáo.

Trong buổi phát quà còn có chương trình văn nghệ phục vụ bà con giáo dân, do các anh chị giáo lý viên và các em thiếu nhi trong giáo xứ thực hiện.

Buổi phát quà kết thúc lúc 21g. Người phát quà và người nhận đều hân hoan một niềm vui.

Đi thăm người già và người bệnh.

8g30’ sáng ngày 31-01-2-24, Lm Chánh xứ Giuse Vũ Quang Trường, HĐMV cùng ban điều hành các khu đi thăm và tặng quà người già, người bệnh (138 người). Dự kiến sẽ kết thúc vào ngày 02-02-2024.

Một năm mới sắp đến, xin Chúa ban tràn hồng ân xuống trên giáo xứ chúng con, để chúng con biết sống theo Lời Chúa luôn thực thi bác ái trong tình yêu thương, hiệp hành.

Bài & Ảnh: Giuse Quang Thỉnh (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top