GX An Nhơn: Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024 cho người nghèo

GX An Nhơn: Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024 cho người nghèo

GX An Nhơn: Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024 cho người nghèo

TGPSG -- “Người Ki tô giáo muốn chia sẻ niềm vui đến với mọi người xung quanh không phân biệt tôn giáo, bởi vì niềm vui ấy khởi đi từ tình yêu của Thiên Chúa cho con người.

Đó là lời của Linh mục (Lm) Anphongso Lê Quốc Thắng, phó xứ An Nhơn, hạt Xóm Mới khi ngài khai mạc Hội chợ Xuân Giáp Thìn 2024 cho người nghèo, tổ chức vào lúc 18 giờ 45 ngày 1-2-2024 tại khuôn viên nhà thờ.

Hiện diện, Lm Chánh xứ, HĐMV, các sơ, các hội đoàn, các nhà hảo tâm và khoảng 600  hộ nghèo trong và ngoài xứ.

Sau phần khai mạc, Lm phó xứ hướng dẫn việc phát quà cho các hộ nghèo và ngài cám ơn tất cả mọi người đã góp công, góp của làm nên hội chợ.

30 quầy hàng do 5 giáo khu, 7 hội đoàn, 5 ca đoàn, 2 ban cùng 11 nhà hảo tâm thực hiện với tổng kinh phí 360.000.000 đồng VN được phát tới 600 hộ nghèo, bình quân 600.000 đồng/hộ. Bao gồm các mặt hàng: gạo, ngũ cốc, mì gói, đường, dầu ăn, bột ngọt, nước mắm, nước tương, tôm khô, sữa, bánh kẹo, bột nêm, giò lụa, giò thủ, lạp xưởng...

Thực hiện phát quà  cho các hộ nghèo theo các phiếu nhận hàng trên cơ sở các giáo khu, hội đoàn lập danh sách (có phiếu bổ sung cho hộ vãng lai).

Hội chợ Xuân cho người nghèo năm 2024 kết thúc lúc 20 giờ 30. Mọi người ra về   phấn khởi vui tươi với những phần quà ý nghĩa mang nặng tình người làm cho tết đến sum vầy, hạnh phúc.

                                                                                  Bài & Ảnh: Tuấn Vũ (TGPSG)

 

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top