Giáo xứ Xóm Chiếu: Mừng xuân Giáp Thìn trao quà yêu thương 2024

Giáo xứ Xóm Chiếu: Mừng xuân Giáp Thìn trao quà yêu thương 2024

Giáo xứ Xóm Chiếu: Mừng xuân Giáp Thìn trao quà yêu thương 2024

TGPSG -- “Không phải anh em đã chọn Thầy, nhưng Thầy đã chọn anh em, và cắt cử anh em để anh em ra đi, sinh được hoa trái, và hoa trái của anh em tồn tại” ( Ga 16)

Để sinh được nhiều hoa trái, chúng ta được mời gọi sống theo gương của Chúa Giêsu, hãy đi loan báo Tin Mừng và lan tỏa tình yêu thương của Chúa đến mọi người. Được sự quan tâm và khích lệ của Linh mục (Lm) Giuse Maria Phạm Hồng Thái - chánh xứ Xóm Chiếu, hạt Xóm Chiếu, ngày 5.2.2024, Ban thường vụ HĐMV, trưởng các giáo họ, Ban Caritas giáo xứ Xóm Chiếu có tổ chức buổi phát quà. 400 phần quà nhu yếu phẩm đã được trao gửi đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ. Mỗi phần trị giá 500 ngàn đồng, gồm có 5kg gạo, 1 thùng mì, 1 chai dầu ăn, 1 bịch bột ngọt, 1kg đường, 1 chai nước tương, 1 chai nước mắm, 1/2kg lạp xưởng.

Buổi phát quà được kết thúc trong niềm vui của người trao và người nhận, tuy món quà nhỏ bé nhưng nói lên sự quan tâm của Lm Chánh xứ Giuse, các đoàn thể và các ân nhân đã dành cho những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn, để những hộ này có thêm bữa cơm ấm áp trong những ngày xuân Giáp Thìn 2024 sắp đến gần.

Bài & Ảnh: Minh Đức (TGPSG)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top