Giáo xứ Thánh Phao Lô 3: Thánh Lễ Tiệc ly - 2023

Giáo xứ Thánh Phao Lô 3: Thánh Lễ Tiệc ly - 2023

Giáo xứ Thánh Phao Lô 3: Thánh Lễ Tiệc ly - 2023

TGPSG -- Linh mục (Lm) Michael, chánh xứ Thánh Phaolô 3 đã long trọng cử hành Thánh lễ Tiệc Ly, ngày đầu Tam Nhật Thánh, vào lúc 18giờ ngày 6-4-2023 tại nhà thờ giáo xứ, với sự hiện diện giáo dân, quý chức HĐMVGX, hội đoàn Hiền mẫu, quý Sơ Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm, và Dòng Chúa Quan Phòng Tây Nguyên, ban Huynh trưởng - GLV và TNTT, ca đoàn Phaolô hát lễ.

Bắt đầu Thánh lễ, linh mục chủ tế nhắc nhở cộng đoàn: Cuộc Thương Khó của Chúa Giêsu cho chúng ta thấy tình yêu trọn vẹn, vô bờ bến của Chúa với nhân loại. Người đã chết một cách tủi nhục và đau thương chỉ vì tội nhân loại. Và tình yêu ấy càng sâu thẳm hơn khi Người đã trao ban cả thân mình cho chúng ta qua Bí tích THÁNH THỂ

Chúng ta hãy trân quý Bí tích THÁNH THỂ và hãy siêng năng đến cùng Bí tích THÁNH THỂ, bởi vì đây là sức sống để chúng ta bước về nơi Chúa đã  hứa ban đó là nhà Cha. đây là sự trọn vẹn của Ơn Cứu Độ, đây là tình yêu của THIÊN CHÚA dành cho chúng ta.”

Sau bài giảng là Nghi thức Rửa Chân. Qua đó, Chúa dạy chúng ta biết phục vụ anh em mình như Chúa tự hạ mình xuống trước các Tông đồ.

Tiếp theo là phần Phụng vụ Thánh Thể

Sau hết là kiệu Mình Thánh Chúa sang Nhà Tạm và hai giờ Chầu Thánh Thể theo mẫu của Đức Thánh Cha Phanxicô.

Thế Hiển (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top