Giáo xứ Thánh Gia: Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu - Lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu và Chầu Thánh Thể 2024

Giáo xứ Thánh Gia: Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giêsu - Lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu và Chầu Thánh Thể 2024

TGPSG --- Thánh lễ kính Thánh Tâm Chúa Giêsu và Chầu Thánh Thể đầu tiên của Gia đình Phạt Tạ Thánh Tâm Chúa Giês (GĐPTTTCG) xứ đoàn được cử hành trọng thể vào lúc 17g30 ngày 05.07.2024 tại giáo xứ Thánh Gia, giáo hạt Tân Định, do linh mục Quản nhiệm Đa Minh Nguyễn Khải Tú chủ tế.

Tham dự Thánh lễ có đại diện Hội đồng Mục vụ giáo xứ, đoàn viên GĐPTTTCG cùng giáo dân trong giáo xứ.

Trong bài giảng, linh mục Đa Minh mời gọi các Hội viên GĐPTTTCG: Hãy trở nên chứng nhân loan báo Lòng Thương Xót của Thiên Chúa, tôn sùng Thánh Tâm của Ngài, nhờ đó Thiên Chúa bớt khổ đau và nhân loại cũng bớt tội lỗi của mình.

Thánh lễ được tiếp nối với phần Phụng vụ Thánh Thể.

Sau lời nguyện hiệp lễ là giờ Chầu Thánh Thể.

Cộng đoàn đọc kinh, cầu nguyện, suy tôn Thánh Thể, lắng nghe, suy niệm lời Chúa (Mc 6, 1-6) và nhận phép lành Mình Thánh Chúa.

Giờ Chầu Thánh Thể kết thúc lúc 18g30.  

Được biết Thánh lễ và Chầu Thánh Thể thứ Sáu đầu tháng được linh mục Đa Minh - Linh hướng của Hội, đã ưu ái dành cho Hội GĐPTTTCG, với mong ước “Triều đại Thiên Chúa đã đến gần” hãy ra đi rao giảng Tin Mừng cho người chưa biết Chúa.

Sau giờ Chầu là phiên họp đầu tiên của xứ đoàn GĐPTTTCG Thánh Gia.

Mở đầu cuộc họp chị Maria Trần Thị Phượng, Trưởng xứ đoàn điểm qua tình hình sinh hoạt và báo cáo tài chính từ khi thành lập (14.06.2024) đến nay. Đồng thời, chị cũng thay mặt Đoàn ngỏ lời cám ơn đến các ân nhân và Ban Chấp hành Giáo hạt cũng như Tổng Giáo phận đã quan tâm giúp đỡ Đoàn bước đầu thành lập.

Sau họp là phần liên hoan nhẹ trong tinh thần yêu thương hiệp nhất và kết thúc lúc 19g30

Bài & Ảnh: Viết Luyện (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top