Giáo xứ Thạch Đà: Thánh lễ cầu cho các linh hồn 2-11-2022

Giáo xứ Thạch Đà: Thánh lễ cầu cho các linh hồn 2-11-2022

Giáo xứ Thạch Đà: Thánh lễ cầu cho các linh hồn 2-11-2022

TGPSG - “Hội Thánh lữ hành đã hết lòng kính nhớ, dâng lời cầu cho những người đã qua đời, vì cầu nguyện để họ được giải thoát khỏi tội lỗi là một ý nghĩ lành”

Trong niềm hiệp thông với Giáo Hội Công giáo toàn cầu. Linh mục (Lm) Martino Nguyễn Đức Chính - Phó xứ Thạch Đà đã chủ tế Thánh lễ cầu nguyện cho các linh hồn vào lúc 16g ngày 2-11-2022, tại nhà thờ Thạch Đà với sự tham dự rất đông bà con giáo dân.

Trong bài giảng, Lm chủ tế chia sẻ: "Chúng ta đang vào tháng 11, tháng mà Giáo Hội cầu nguyện cho các linh hồn, chúng ta tưởng nhớ tới những người thân của chúng ta đã qua đời. Trước đây họ cũng đã từng sống một đời sống trần gian như chúng ta, họ đã ra đi trước chúng ta. Mỗi người chúng ta khi còn sống không vượt qua được tính xác thịt phàm trần, và lúc chết cũng phải trải qua một cuộc thanh luyện. Rất mong Lòng Chúa Thương Xót tha thứ, đón nhận các linh hồn vào nước thiên đàng. Người sẽ đổi mới số phận của chúng ta từ tro cốt, trở nên một thân thể không có sự chết được hưởng vinh phúc cùng các Thánh trên nước thiên đàng.

Sau bài giảng Thánh lễ được tiếp nối với phần Phụng vụ Thánh Thể.

Sau Thánh lễ, Lm chủ tế cùng cộng đoàn đọc 1 kinh lạy cha, 1 kinh tin kính, để lãnh ơn toàn xá dành cho các linh hồn và kết thúc vào lúc 17g. Mọi người tiến vào nhà chờ phục sinh cầu nguyện và ra về trong niềm tin vào Chúa Kitô Phục Sinh

Giuse Hoàng Anh (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top