Giáo xứ Thạch Đà: Mùa xuân bác ái và yêu thương 2023

Giáo xứ Thạch Đà: Mùa xuân bác ái và yêu thương 2023

Giáo xứ Thạch Đà: Mùa xuân bác ái và yêu thương 2023

TGPSG - Trong niềm hân hoan mừng đón Xuân 2023 sắp đến, những ngày cuối năm đã diễn ra những hoạt động thiện nguyện, hưởng ứng câu tục ngữ của văn hóa Việt Nam từ xưa “Lá lành đùm lá rách”, để giúp những anh chị em trong giáo xứ Thạch Đà hưởng trọn vẹn ngày Tết hạnh phúc.

Buổi buổi phát quà đến 300 hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do hội Bác Ái tổ chức diễn ra vào lúc 8g30 ngày 17-1-2023 tại khuôn viên giáo xứ Thạch Đà

Để công việc trao quà diễn ra thuận lợi và trang trọng trong bầu không khí vui tươi, các công đoạn được lên kế hoạch kỹ lưỡng.

Từ sáng sớm hội bác ái đã có mặt tại khuôn viên nhà xứ để sắp xếp những phần quà bao gồm: mì tôm, đường, nước mắm, hạt nêm, bột ngọt thành những gói quà gọn gàng và đẹp mắt.

Đúng 08g30, Linh mục (Lm) Chánh xứ Trần Thanh Công đã hiện diện. Ngài có lời nhắn nhủ và động viên đến các gia đình, cũng như mong muốn hội Bác Ái tiếp tục là cánh tay dài giúp đỡ những hoàn cảnh khác. Ngoài sự hiện diện của Lm Chánh xứ, còn có các Lm Phụ tá, Ban Thường Vụ Hội đồng Mục vụ, quý ân 

Trước khi trao quà Cha Giuse đã cầu nguyện, tạ ơn Chúa, sau đó Ngài chia sẻ thêm “Để có những phần quà của ngày hôm nay là nhờ sự nỗ lực của hội bác ái, thông qua những tấm lòng của quý vị ân nhân, trên tinh thần lá lành đùm lá rách”. Chúng ta hãy tạ ơn Chúa và cầu nguyện cho quý vị ân nhân vì tình thương đã chia sẻ tấm bánh đời mình.

Tiếp theo linh mục Giuse chúc lành cho mọi người và xin Chúa thánh hoá 300 phần quà.

Vị đại diện cho những hộ gia đình khó khăn, cảm ơn quý linh mục cùng toàn thể quý ân nhân hảo tâm đã giúp đỡ,gởi đến cho họ những phần quà đầy tình yêu thương.

Trước thềm năm mới, ông cũng chúc quý linh mục và toàn thể quý ân nhân năm mới an khang, thánh đức và tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa.

Buổi trao quà kết thúc vào lúc 10g00, mọi người ra về với những phần quà ấm áp tình người.

Giuse Hoàng Anh (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top