Giáo xứ Thạch Đà: Giáo khu Gioan mừng Bổn mạng 2022

Giáo xứ Thạch Đà: Giáo khu Gioan mừng Bổn mạng 2022

Giáo xứ Thạch Đà: Giáo khu Gioan mừng Bổn mạng 2022

TGPSG - “Bấy giờ môn đệ đến trước cũng vào ông đã thấy và ông đã tin.” (Ga20,8)

Đó là lời nhấn mạnh của Linh mục Chánh xứ Giuse Trần Thanh Công chủ tế thánh lễ mừng lễ kính bổn mạng thánh Gioan Tông Đồ của giáo khu Gioan, diễn ra vào lúc 17g15 thứ Ba ngày 27-12-2022 tại thánh đường giáo xứ Thạch Đà.

Trước thánh lễ, cộng đoàn giáo xứ đã có cuộc rước vị thánh bổn mạng xung quanh nhà thờ trong sự sốt sắng và vui tươi.

Trong thánh lễ Lm phụ tá Gioan Baotixita Đặng Đức Duy Khang công bố Tin Mừng, nói về vị thánh tông đồ ra trước ngôi mộ Chúa Giêsu và ngài đã tin.

Lm Giuse Trần Thanh Công chủ tế, chia sẻ Lời Chúa với những tâm tình của bài Tin Mừng Thánh Gioan, người tông đồ trẻ được Chúa thương mến, đã trao ngài làm con Đức Mẹ khi Ngài đứng cạnh với Đức Maria trên đồi núi sọ năm xưa, trước lúc Chúa sinh thì trên cây thánh giá: “Này là con bà, Này là mẹ con”

Thánh lễ tiếp tục với phần phục vụ Thánh Thể.

Sau phần hiệp lễ, ông trưởng giáo khu Gioan có lời cảm tạ quý Linh mục, quý sơ và cộng đoàn đã hiệp ý dâng lễ cầu nguyện cho giáo khu.


Ông trưởng Giáo khu Gioan cảm tạ sau thánh lễ

Thánh lễ kết thúc vào lúc 18g10 sau lời chúc bình an của Lm chủ tế, giáo khu ra về trong niềm vui được ơn ích nhờ việc chuyên tâm tham dự thánh lễ. Ngài chúc mọi người chuẩn bị đón Chúa Xuân 2023 trong niềm vui, an khang và thánh đức.

Giuse Hoàng Anh (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top