Giáo xứ Tân Việt: Thăm, chúc tết các linh mục hưu dưỡng

Giáo xứ Tân Việt: Thăm, chúc tết các linh mục hưu dưỡng

Giáo xứ Tân Việt: Thăm, chúc tết các linh mục hưu dưỡng

TGPSG -- Tết đến, người người xum vầy bên gia đình, nhưng đâu đó vẫn có những vị linh mục sau một thời gian dài phụng sự Chúa, phục vụ giáo hội, giờ đây các ngài đang sống ẩn mình nơi các nhà tĩnh dưỡng, trong số đó có nhà tĩnh dưỡng Chí Hòa và Bùi Chu mà linh mục Đaminh, Chánh xứ và Lm Phụ tá Giuse, cùng ban Caritas và đại diện các đoàn thể CGTH của giáo xứ Tân Việt đến thăm vào ngày thứ bảy 27/ 01/2024.

Những ngày cận Tết, khung cảnh nhà Tĩnh dưỡng thật tĩnh lặng. Chúng tôi được Sr phụ trách dẫn đến thăm nơi các cha đang sinh hoạt. Qua thăm hỏi, trao đổi, chúng tôi thấy nơi các ngài một niềm tin mạnh mẽ vào Thiên Chúa, Đấng toàn năng. Dù không còn làm công việc mục vụ do tuổi già sức yếu, nhưng các ngài thi hành tác vụ của mình qua việc liên lỉ cầu nguyện cho mọi người và cho thế giới được bình an.

 

Cuối cùng, thay mặt cho cộng đoàn giáo xứ Tân Việt, đoàn đã gởi đến quý cha những món quà nhỏ, là tấm lòng của những người con hiếu thảo đối với các ngài. Mong các cha luôn được bình an tràn đầy hồng ân của Thiên Chúa. Cảm ơn các cha đã luôn nhớ cầu nguyện cho chúng con. Xin cầu nguyện cho nhau một năm mới an lành hạnh phúc và bình an trong bàn tay quan phòng của Thiên Chúa.

                        Bài: Vinhsơn Trần Văn Đẩu (TGPSG)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top