Giáo xứ Tân Việt: Rửa tội Dự tòng 23-4-2022

Giáo xứ Tân Việt: Rửa tội Dự tòng 23-4-2022

Giáo xứ Tân Việt: Rửa tội Dự tòng 23-4-2022

TGPSG -- Sau ba tháng học hỏi giáo lý và thực hành sống đạo, lúc 17g30 thứ bảy 23-4-2022, tại thánh đường giáo xứ Tân Việt 17 anh chị em được diễm phúc trở nên chi thể mới của Đức Kitô, là con của Hội Thánh qua các Bí tích khai tâm do linh mục chánh xứ Đa Minh Vũ Ngọc Thủ chủ sự.

Mở đầu là nghi thức tiếp nhận ở cuối nhà thờ, sau đó đoàn rước gồm các anh chị em Dự tòng và Linh mục chủ tế tiến lên cung thánh bắt đầu Thánh lễ tạ ơn.

Trong bài giảng, linh mục chủ tế chia sẻ: Các anh chị em tân tòng hôm nay được Chúa ban cho ơn đức tin, để anh chị em tuyên xưng đức tin cùng với cộng đoàn. Chúng ta cùng tạ ơn Chúa với những anh chị em tân tòng đây. Cùng cầu nguyện cho những khóa giáo lý mới có thêm nhiều anh chị em khác cũng được trở về làm con cái Chúa.

Sau bài giảng, Linh mục chủ tế ban các phép khai tâm Kitô giáo cho 17 anh chị em dự tòng và hợp thức hóa 1 đôi hôn phối.

Thánh lễ tiếp tục với Lời nguyện tín hữu và dâng của lễ.

Xin Thiên Chúa luôn đồng hành, nâng đỡ các anh chị em vừa lãnh nhận các Bí tích, xin cho các anh chi em luôn vững tin, can đảm sống và thi hành sứ vụ của người Kitô hữu trong suốt cuộc đời này.

Thánh lễ kết thúc lúc 19g00 trong niềm vui của toàn giáo xứ.

Vinh sơn Trần văn Đẩu (TGPSG)

Top