Giáo xứ Tân Thành: Chia sẻ Mùa Chay 2022

Giáo xứ Tân Thành: Chia sẻ Mùa Chay 2022

Giáo xứ Tân Thành: Chia sẻ Mùa Chay 2022

TGPSG Giáo xứ Tân Thành tặng quà cho 50 gia đình có hoàn cảnh khó khăn, không kể lương giáo trong giáo xứ vào lúc 9g thứ Tư ngày 30-3-2022, tại Hoa viên giáo xứ, số 54/19 Nguyễn Hồng Đào. Phường 14, Quận Tân Bình, TPHCM.

Đến tham dự có linh mục Phêrô Phạm Văn Long - chánh xứ, ông Phêrô Vũ Văn Hiệu - Chủ tịch Hội đồng Mục vụ, các thành viên Ban Caritas, và đại diện 50 gia đình khó khăn trong giáo xứ Tân Thành.

Trước hết, linh mục chánh xứ chia sẻ: Điều quan trọng nhất của con người là bình an và sức khỏe. Nhiều người có nhiều tiền, nhiều của nhưng không có bình an và sức khỏe. Không ai quá nghèo mà không có cái gì để cho (cho nhau nụ cười, cho nhau tình tương thân tương ái …), không ai quá giàu để không nhận, người giàu người nghèo đều phải nhận như không khí để thở… Chúng ta đến đây là để chia sẻ cho nhau tình thương, mến thương, đừng ai mặc cảm. Cuối cùng, ngài chúc mọi người có nhiều sức khỏe, bình an trong tâm hồn.

Ông Chủ tịch HĐMV giáo xứ tâm tình: Hôm nay giáo xứ đồng hành với tất cả những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, kém may mắn. Thay mặt HĐMV giáo xứ chúc quý ông bà anh chị em bình an, sức khỏe, mau thoát cảnh khó khăn và sẽ thăng tiến hơn. Ông cũng cám ơn Ban Caritas đã hy sinh thời gian, công sức để vận động, tạo điều kiện thực hiện chia sẻ ngày hôm nay đạt kết quả tốt đẹp. xin Chúa ban cho anh chị em nhiều sức khỏe, luôn yêu thương những người có hoàn cảnh khó khăn và hăng say trong công việc.

Tiếp đến, linh mục chánh xứ và ông Chủ tịch HĐMV giáo xứ trao quà tận tay cho đại diện 50 gia đình. Món quà gồm hiện vật và tiền mặt tuy nhỏ nhưng nói lên tình cảm quý mến, yêu thương của giáo xứ với những gia đình có hoàn cảnh khó khăn.

Trước khi ra về, một đại diện cho 50 gia đình đã nói lên lời cảm ơn, chúc bình an và sức khỏe đến linh mục chánh xứ, HĐMV, ban Caritas giáo xứ.

Buổi chia sẻ mùa Chay kết thúc lúc 09g30. Mọi người ra về trong bình an, vui vẻ và hạnh phúc.

Thảo Qua (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top