Giáo xứ Tân Phú Hòa: Lễ hội mừng bổn mạng giáo xứ 2023

Giáo xứ Tân Phú Hòa: Lễ hội mừng bổn mạng giáo xứ 2023

Giáo xứ Tân Phú Hòa: Lễ hội mừng bổn mạng giáo xứ 2023

TGPSG - Trong niềm vui mừng lễ Thánh Giuse bổn mạng, giáo xứ Tân Phú Hòa có chương trình lễ hội gồm các cuộc thi trong tinh thần hiệp hành, để xây dựng sự gắn kết yêu thương giữa mọi người, nhất là giữa các đoàn thể trong giáo xứ.

Chương trình lễ hội được thực hiện vào buổi sáng Chúa Nhật 19-3-2023 trong sân nhà thờ với các cuộc thi: nhảy bao bố, chạy tiếp sức, đua xe đạp chậm, kéo co… Sau các cuộc thi là tổng kết trao giải và liên hoan.

Đặc biệt, cũng trong dịp mừng bổn mạng giáo xứ, có Giải Bóng Đá Youth Cup Tân Phú Hòa lần thứ III. Các trận bóng đá vòng loại và chung kết diễn ra ở một sân vận động trong địa bàn giáo xứ.

Bóng đá vòng loại diễn ra vào sáng Chúa nhật 12-3-2023 với các đội gồm Trường Giáo lý và các Giáo Khu. Vòng chung kết và trận chung kết đã diễn ra vào sáng thứ Bảy 18-3-2023.

Chương trình lễ hội luôn có sự hiện diện của linh mục chánh xứ Vinh Sơn Vũ Đức Liêm. Ngài động viên, nhắn nhủ các đội, cũng như từng người sống theo tinh thần hiệp hành mà Giáo Hội mời gọi, luôn yêu thương hiệp nhất với nhau, thi đua trong tinh thần bác ái, đạo đức, diễn tả lòng mến Chúa yêu người của mình nơi một thân thể khỏe mạnh minh mẫn.

Bài: Martinô Lê Hoàng Vũ (TGPSG)
Ảnh: MVTT Gx Tân Phú Hòa

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top