Giáo xứ Tân Phú: chăm lo Tết cho người nghèo trong chương trình “Thương quá Sài Gòn ơi”

Giáo xứ Tân Phú: chăm lo Tết cho người nghèo trong chương trình “Thương quá Sài Gòn ơi”

Giáo xứ Tân Phú: chăm lo Tết cho người nghèo trong chương trình “Thương quá Sài Gòn ơi”

TGPSG -- Ban Caritas Gx. Tân Phú trong những ngày vừa qua của tuần lễ giáp Tết Nguyên đán, đã mang quà đến thăm và trao tại nhà cho bà con có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn…

Trong tâm tình gói trọn yêu thương, Hội đồng Giám mục Việt Nam (HĐGMVN) và Caritas TGP Sài Gòn đã trao cho giáo xứ Tân Phú 271 phần quà để chăm lo Tết cho người nghèo, người có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, thất nghiệp không phân biệt tôn giáo, và các thầy cô trường mầm non của Dòng MTG Phát Diệm, Dòng Con Đức Mẹ Vô Nhiễm nhân dịp Tết Nhâm Dần 2022 đang đến.

Ban Caritas Gx. Tân Phú, là những cánh tay nối dài, trong những ngày vừa qua của tuần lễ giáp Tết Nguyên đán, đã mang quà đến thăm và trao tại nhà cho bà con có tên trong danh sách đã được linh mục (Lm) Chánh xứ xác nhận. Các phần quà gồm bánh mứt, nhu yếu phẩm giá trị 500.000đ và một phong bì 500.000đ

Trong những ngày cuối năm với sự lo toan bề bộn, người thì trong hoàn cảnh khó khăn buồn khổ, người thì thất nghiệp, người buôn thúng bán bưng, người bán vé số, người lượm ve chai lang thang khắp nẻo đường… Tất cả đã được nhận quà nghĩa tình, một sự ấm áp, vui mừng vỡ òa trong hạnh phúc.

Ban Caritas giáo xứ Tân Phú xin cám ơn HĐGMVN và Caritas TGP Sài Gòn đã chia sẻ những phần quà quý giá. Những phần quà không chỉ là vật chất, nhưng còn nói lên tình thương, sự quan tâm chăm sóc của các mục tử dành cho những phận đời đang gặp khó khăn trong cuộc sống.

Xin Chúa trả công bội hậu và ban nhiều ơn lành đến cho các bề trên và các ân nhân. Đồng thời xin Chúa ban bình an cho tất cả anh chị em đang gặp khó khăn có được tương lai tươi sáng hơn.

MVTT-GX (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top