Giáo xứ Tân Hiệp: Đêm nhạc Thánh Ca “Đêm Hồng Phúc” 2022

Giáo xứ Tân Hiệp: Đêm nhạc Thánh Ca “Đêm Hồng Phúc” 2022

Giáo xứ Tân Hiệp: Đêm nhạc Thánh Ca “Đêm Hồng Phúc” 2022

TGPSG - “Emmanuel: Thiên Chúa ở cùng chúng ta.” 

Vào lúc 19g thứ Sáu ngày 23-12-2022, tại sân nhà thờ Tân Hiệp giáo hạt Hóc Môn có tổ chức đêm nhạc Thánh Ca Đêm Hồng Phúc chuẩn bị đón mừng đại lễ Giáng sinh. Tham dự gồm có linh mục (Lm) Luca Trần Quang Tung, quý sơ, ca đoàn và cộng đoàn trong và ngoài xứ.

Trong đêm hồng phúc này toàn thể thế giới, tất cả mọi người, người Công giáo cũng như người ngoài Kitô giáo, vẫn đang đón chờ giây phút để kỷ niệm biến cố con Thiên Chúa xuống thế làm người. Giáng Sinh không chỉ dành riêng cho giới công giáo nhưng dành cho tất cả mọi người. Vì Thiên Chúa là Emmanuel là Thiên Chúa ở cùng chúng ta. Sau phần chia sẻ lời Chúa, Lm Chánh xứ Trần Quang Tung đã tuyên bố khai mạc đêm nhạc Thánh Ca “Đêm Hồng Phúc”

Trình diễn trong đêm nhạc gồm có Lm Luca Trần Quang Tung, các ca đoàn và hội đoàn cùng với huynh trưởng trong xứ.

Khai mạc chương trình Lm Luca Trần Quang Tung cùng hát bài “Để Chúa đến” với ban hợp xướng Cecilia.

Chương trình diễn tả qua 15 ca khúc: Để Chúa đến, Trời cao, Lời vọng, Mong chờ ơn Thánh, Mùa đông vinh danh, Khúc ca Giáng Sinh, Lời ru Giáng Sinh, Cao cung lên, Đêm đông, Cánh thiệp Noel, Lời con xin Chúa, Chuyện một đêm đông, Mùa đông năm ấy, Hòa nhịp Giáng Sinh, Tiếng chuông ngân.


Ca đoàn Cecilia


Ca đoàn Phêrô Phaolô


Phạt Tạ Thánh Tâm


Hiệp hội tín hữu Mến Thánh Giá tại thế

Chương trình “Đêm Hồng Phúc” tại giáo xứ Tân Hiệp đã khép lại lúc 21h30 cùng ngày. Đem niềm vui đến cho mọi người chờ ngày Chúa Giáng Sinh.

Vicente Phạm Khánh Trường (TGPSG)
Ảnh: Phạm Tiến Dũng

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top