Giáo xứ Sao Mai: Thăm các cha hưu Chí Hòa

Giáo xứ Sao Mai: Thăm các cha hưu Chí Hòa

Giáo xứ Sao Mai: Thăm các cha hưu Chí Hòa

Để chuẩn bị mừng Lễ Đức Mẹ Hồn Xác lên Trời – Bổn mạng bậc I của giáo xứ Sao Mai hạt Chí Hòa, từ tháng 7 qua, Linh mục Đaminh chính xứ và Hội đồng Mục vụ Gx đã phát động đợt đóng góp, để đến thăm viếng các linh mục đang hưu dưỡng tại nhà hưu của Tổng Giáo phận (trong khuôn viên nhà thờ Chí Hòa). Đây là một việc làm bác ái thiết thực như một của lễ dâng lên Mẹ Maria trong dịp Đại lễ của giáo xứ.

Sáng Chúa Nhật 11/08, đoàn gồm đại diện HĐMV, các giáo họ, các đoàn thể và các thành viên Caritas giáo xứ Sao Mai...đã đến Nhà hưu dưỡng để thăm viếng và tặng quà cho các Linh mục. Đến tận phòng của các ngài đang cư ngụ mới cảm thấy được sự cô đơn và thiếu thốn trong cảnh sống khi rời xa giáo xứ mình đã phục vụ. Mặc dù đã có sự quan tâm chăm sóc chung của Tổng Giáo phận, nhưng vẫn không thể đầy đủ cho các ngài đang tuổi cao sức yếu, nhiều bệnh tật sau cả một đời tận hiến. Đại diện giáo xứ cũng đã gửi lời vấn an, và cầu chúc các ngài luôn được an khang hồn xác trong ơn nghĩa Chúa.

Sau đó, đoàn cũng đã đến thăm hỏi và tặng quà cho các Nữ tu đang phục vụ tại nhà hưu dưỡng, bày tỏ sự tri ân đối với sự hy sinh phục vụ của các soeur trong công việc thầm lặng và khiêm tốn tại đây.

Tổng trị giá cho chuyến thăm viếng này là 25 triệu hiện kim và một số quà như sữa và các đồ dùng cần thiết trong sinh hoạt.  Xin Chúa chúc lành cho những tấm lòng quảng đại đã ủng hộ và hỗ trợ cho công việc tốt đẹp này.

Top