Giáo xứ Phú Xuân mừng lễ quan thầy Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời

Giáo xứ Phú Xuân mừng lễ quan thầy Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời

Giáo xứ Phú Xuân mừng lễ quan thầy Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời

TGPSG -- Ngày 15 tháng 08 năm 2024, cùng với Giáo hội hoàn vũ, giáo xứ Phú Xuân đã long trọng mừng Đại lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, bổn mạng của Giáo xứ.

  1. Giáo xứ Phú Xuân mừng quan Thầy giáo xứ

Đúng 4h45 ngày 15.08.2024, Cha xứ Đaminh Ngô Quang Tuyên (Lm) đã long trọng cử hành thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời với sự tham dự của đông đo giáo dân trong giáo xứ Phú Xuân.

Lễ Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời luôn được giáo dân giáo xứ mừng trọng thể. Đây cũng là thánh lễ mừng bổn mạng giáo xứ cuối cùng của Lm Chánh xứ Đaminh Ngô Quang Tuyên, để về nghỉ dưỡng sau hơn 50 năm thì hành sứ vụ, mục tử của mình.

Trong phần giảng lễ, Lm Đaminh mong muốn bà con giáo dân trong giáo xứ luôn cảm tạ Thiên Chúa vì những ơn lành Ngài đã ban cho mọi thành phần trong giáo xứ qua lời chuyển cầu của Mẹ Maria. Mẹ là Mẹ của nhân loại nói chung và của giáo xứ Phú Xuân nói riêng. Cha sở cũng xin Mẹ luôn đồng hành cùng bà con trên con đường phát triển giáo xứ.

2. Giáo xứ Phú Xuân chia tay Cha Chánh xứ

Thánh lễ kết thúc lúc 5h45, mọi người điều có nhiều cảm xúc với niềm vui ngày bổn mạng giáo xứ. Những hình ảnh kỉ niệm thân thương về Lm Đaminh sẽ luôn ở trong tâm khảm và động viên đời sống đức tin của giáo xứ Phú Xuân.

Sau thánh lễ, Lm Đaminh chụp ảnh cùng ca đoàn Đức Mẹ Lên Trời, hôm nay cũng là bổn mạng của ca đoàn.

Bài & Ảnh: Maria Thuý Vi (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top