Giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình: Kỷ niệm 45 năm thành lập ca đoàn Truyền Tin 2023

Giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình: Kỷ niệm 45 năm thành lập ca đoàn Truyền Tin 2023

Giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình: Kỷ niệm 45 năm thành lập ca đoàn Truyền Tin 2023

TGPSG - “Xin vâng”

Linh mục (Lm) Inhaxiô Nguyễn Quốc Bảo - Chánh xứ Nữ Vương Hòa Bình đã nhấn mạnh như thế, khi ngài chủ tế thánh lễ bổn mạng ca đoàn Truyền Tin và kỷ niệm 45 năm thành lập 1978-25/03-2023 đã được cử hành lúc 17h30 thứ Bảy 25-3-2023, tại nhà thờ Nữ Vương Hòa Bình - giáo hạt Xóm Mới

Tham dự Thánh lễ, ngoài sự hiện diện đặc biệt của các ca viên ca đoàn Truyền tin qua nhiều thế hệ, còn có đại diện các hội đoàn và toàn thể cộng đoàn giáo xứ Nữ Vương Hòa Bình.

Trong bài giảng, Lm chủ tế chia sẻ: 'Sự kiện Sứ thần truyền tin cho Đức Mẹ Maria gắn liền với mầu nhiệm Ngôi Hai Nhập Thể. Vì vậy, lễ Truyền tin không chỉ để tôn vinh Đức Maria đồng trinh mà còn là dịp để nhắc nhở người Kitô hữu về niềm vui con Chúa Giáng Sinh trong tương lai. Tiếng “Xin vâng” của Đức Mẹ khi đáp lại lời truyền tin của Sứ thần Gabriel chính là biểu tượng của sự phó thác và tín trung với Chúa. Vì vậy, tôi rất hy vọng mỗi người Kitô hữu biết nhìn vào mẫu gương Mẹ, để nuôi dưỡng đức tin của bản thân sao cho xứng đáng là con cái Thiên Chúa.

Cuối bài giảng, ngài đã gửi lời tri ân đến các ca viên trong ca đoàn Truyền Tin vì những đóng góp to lớn cho giáo xứ suốt 45 năm qua. Ngài cầu chúc những điều tốt lành nhất, và mong rằng ca đoàn sẽ tiếp tục cùng giáo dân dâng những lời ca tiếng hát lên trước nhan Thiên Chúa.

Sau bài giảng, Thánh lễ tiếp nối với phần phụng vụ Thánh Thể.

Thánh lễ kết thúc lúc 18g30, các ca viên chụp ảnh lưu niệm với Lm chủ tế trước thềm cung thánh và chia sẻ bữa cơm huynh đệ tại hội trường giáo xứ.

Bài: Têrêsa Bảo Thoa
Ảnh: Giuse Ngọc Lâm (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top