Giáo xứ Nam Hải tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Giáo xứ Nam Hải tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

Giáo xứ Nam Hải tặng quà tết cho người có hoàn cảnh khó khăn

TGPSG -- Theo lời mời gọi của Linh mục (Lm) Chánh xứ Phanxicô Xaviê Nguyễn Văn Thanh và Lm phó xứ Giuse Phan Quốc Khánh, qua 2 tuần lễ, cộng đoàn dân Chúa giáo xứ Nam Hải đã đóng góp cùng với giáo xứ vào chương trình tặng quà Tết cho những người có hoàn cảnh khó khăn trong địa bàn giáo xứ.

Sáng ngày 5.2.2024, Hội đồng Mục vụ giáo xứ Nam Hải đã tổ chức phát 115 phần quà. Mỗi phần trị giá tương đương 1.350.000 đồng, để chia sẻ một phần nào gánh nặng đến những hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn với bao nỗi lo toan những ngày cận Tết.

Buổi trao quà đã diễn ra trong không khí yêu thương, ấm áp tình người. Những người nào già yếu, đau bệnh, không có điều kiện đến nhận quà thì Ban Điều hành giáo khu sẽ chia nhau đưa đến tận nhà.

Thay mặt HĐMVGX, ông chủ tịch Vinh Sơn Đỗ Kim Thuần chúc bà con cố gắng vươn lên thoát cảnh khó khăn, hưởng một mùa Xuân vui vẻ, tràn đầy thánh ân của Chúa, sang năm mới được an khang hạnh phúc.

Đây là truyền thống tốt đẹp, giáo xứ vẫn thực hiện hằng năm để chia sẻ một phần nào gánh nặng những người có hoàn cảnh khó khăn có được thêm niềm vui những ngày Tết cổ truyền.

 Xin Chúa chúc lành cho quý ân nhân, những người đóng góp công sức vào công việc bác ái này.

                                     Bài & Ảnh:  MVTT GX Nam Hải (TGPSG)

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top