Giáo xứ Lam Sơn: Mùa xuân Bác ái - chia sẻ yêu thương - 2024

Giáo xứ Lam Sơn: Mùa xuân Bác ái - chia sẻ yêu thương - 2024

Giáo xứ Lam Sơn: Mùa xuân Bác ái - chia sẻ yêu thương - 2024

TGPSG -- "Một miếng khi đói bằng một gói khi no" Linh mục (Lm) Gioan Baotixita Phạm Văn Lâm - Chánh xứ Lam Sơn - đã nhắn nhủ như thế trong buổi trao quà cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn do Huynh đoàn Đa Minh và Ban Caritas của giáo xứ tổ chức vào thứ Năm ngày 1-2024 tại khuôn viên nhà xứ Lam sơn.

Với sự hiện diện của Ban Thường vụ, các thành viên của hội cùng giáo xứ Lam Sơn, lúc 8g10 thứ Năm ngày 1 -2-2024, 100 phần quà và 100 bao lì xì cho đã được gói chuẩn bị đầy đủ.

 

Lúc Đúng 8g30, Lm chánh xứ cùng với mọi người hiện diện đã cầu nguyện, tạ ơn Chúa. Lm Chánh xứ cho biết: Để có được những phần quà như hôm nay cho các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn là nhờ sự nỗ lực của Huynh Đoàn Đa Minh, Ban Caritas, các ân nhân, các vị hảo tâm, theo tinh thần “Một miếng khi đói bằng một gói khi no.” Anh chị em hãy tạ ơn Chúa, cầu nguyện cho các thành viên ban Bác ái và các vị ân nhân vì tình thương đã chia sẻ cho anh chị em.

Một chị đại diện cho các hộ đến nhận quà đã nói lên cám ơn: "Hơn một năm qua, thất nghiệp nhiều nhưng các vị đã vì tình Chúa, tình người mà bác ái chia sẻ cho chúng tôi những phần quà thật ý nghĩa. Trước thềm năm mới, chúng con kính chúc hai linh mục trong xứ, ban Bác ái và ân nhân được tràn đầy Thánh ân để yêu Chúa nhiều hơn và thương các gia đình chúng con hơn nữa."

Buổi trao quà kết thúc lúc 10g30. Mọi người ra về với những phần quà ý nghĩa và con tim đong đầy niềm vui trước thềm năm mới.

Được biết, từ những ngày trước, ban Caritas và Huynh đoàn Đa Minh đã mua gạo, dầu ăn, đường, nước mắm, bánh kẹo, cùng với bao lì xì. Ông Giuse Maria  Trần Văn Kính- Chủ tịch cho biết: “Các phần quà có được là do nhiều ân nhân hảo tâm trong hai hội đoàn chia sẻ, giúp đỡ.”

Bài: Phêrô Huy Hoàng - Maria Nga Phạm (TGPSG)
Ảnh: MVTT hạt Xóm Mới

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top