Giáo xứ Lam Sơn: Mùa Chay yêu thương - 2024

Giáo xứ Lam Sơn: Mùa Chay yêu thương - 2024

TGPSG -- “Hãy yêu thương, quan tâm chăm sóc cho con trẻ về đời sống thường ngày và đời sống đức tin. Đó chính là việc làm mà trách nhiệm của cha mẹ luôn quan tâm...”

Linh mục (Lm) chánh xứ Gioan Baotixita Phạm Văn Lâm đã nhấn mạnh như trên trước giờ ăn sáng của thiếu nhi vào lúc 8g Chúa Nhật tuần I mùa chay, ngày 18 -02-2024 (mùng 9 Tết Giáp Thìn) tại giáo xứ Lam sơn, do Hiệp hội Con Đức Mẹ Vô Nhiễm đảm nhiệm.

Điều mong ước của Lm Chánh xứ “Các em luôn được yêu thương từ các Hội đoàn, ân nhân trong và ngoài xứ đã được thực hiện trong năm nay. Từ tuần I mùa Chay, các hội đoàn trong giáo xứ đã đồng hành, lo cho thiếu nhi được ăn sáng trong các Chúa nhật, trước giờ học Giáo lý, như sau:

Tuần 1: Caritas, gia đình Tận hiến
Tuần 2: Huynh đoàn Đa Minh
Tuần 3: Hiệp hội con Đức Mẹ Vô Nhiễm 
Tuần 4: Các Bà Mẹ công giáo 

Bữa sáng kết thúc lúc 8 giờ30 trong niềm hân hoan tạ ơn Chúa và Mẹ Maria. Các em thiếu nhi cùng các anh chị Huynh trưởng trở về lớp học của mình.

Xin Chúa Giêsu luôn tuôn đổ ơn Chúa Thánh Thần trên các anh chị Huynh trưởng, các Hội đoàn cùng ba mẹ, ân nhân, thân nhân luôn có tấm lòng quảng đại yêu thương chúng con như Lm chánh xứ mong đợi. Amen!

Bài: Maria Nga Phạm (TGPSG)
Ảnh: Phêrô Huy Hoàng

 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top