Giáo xứ Hòa Hưng: Tuần tĩnh tâm Mùa Chay 2022

Giáo xứ Hòa Hưng: Tuần tĩnh tâm Mùa Chay 2022

Giáo xứ Hòa Hưng: Tuần tĩnh tâm Mùa Chay 2022

TGPSG -- “ Xin Chúa chúng ta luôn hiệp nhất với nhau trong sự thật và tình yêu, biết mở lòng ra với anh chị em”. Đó là chia sẻ của linh mục (Lm) Phêrô Nguyễn Văn Hiền trong ngày tĩnh tâm giới phụ huynh vào lúc 17g30, ngày 14-3-2022, tại giáo xứ Hòa Hưng.

Sau Chúa nhật II mùa Chay, từ chiều thứ hai ngày 14-3-2022 vào các thánh lễ chiều 17g30, cộng đoàn giáo xứ Hòa Hưng đã bước vào tuần tĩnh tâm Mùa Chay 2022 với chủ đề: Giáo Hội Hiệp Hành. Ba ngày tĩnh tâm đầu tiên dành cho giới Phụ huynh được Lm Phêrô Nguyễn Văn Hiền- Giám đốc Trung Tâm Mục Vụ TGP. Sài gòn hướng dẫn.

Ngài đã mời gọi cộng đoàn chiêm ngắm hình ảnh Thiên Chúa mẫu mực cho chúng ta về việc lắng nghe, thấu hiểu và đối thoại để trải lòng ra với tha nhân. Thiên Chúa ngỏ lời với con người, chúng ta được đối thoại với Thiên Chúa. Qua câu chuyện người phụ nữ bên bờ giếng, chúng ta học nơi Chúa Giêsu sự tha thiết cởi mở muốn đối thoại với con người. 

Chúng ta cầu xin Chúa cho mình biết đối thoại với Người, sống hiệp hành với nhau trong tinh thần cởi mở, biết lên tiếng trong tình yêu thương và sự thật. 

Được biết, các thánh lễ buổi chiều tiếp theo của giáo xứ là ngày tĩnh tâm cho giới trẻ và sáng Chúa Nhật 20-3-2022 buổi tĩnh tâm cho các em thiếu nhi được quý cha giảng phòng hướng dẫn.

Martinô Lê Hoàng Vũ (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top