Giáo xứ Hòa Hưng: Chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh

Giáo xứ Hòa Hưng: Chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh

Giáo xứ Hòa Hưng: Chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh

TGPSG -- Trong niềm vui mừng Chúa Phục Sinh 2023, Chúa đã chiến thắng khải hoàn, mở ra một cuộc sống mới yêu thương chan hòa cho toàn thể nhân loại, lúc 8g sáng Thứ Bảy Tuần Thánh ngày 8-4-2023, tại khuôn viên sân nhà thờ Hòa Hưng,  giáo hạt Phú Thọ, Ban Caritas giáo xứ đã phát quà cho những người khó khăn trong địa bàn của giáo xứ.

Đây là 1 trong những chương trình hằng năm của ban Caritas giáo xứ Hòa Hưng, để chia sẻ niềm vui Phục Sinh, theo lối sống của Tin Mừng, yêu thương và đón nhận mọi người. Mỗi anh chị em khó khăn trong địa bàn giáo xứ có phần quà: gạo, mì, đường, nước mắm, nước tương, bột ngọt…

Hiện diện trong lúc này có Lm chánh xứ Gioan B. Vũ Mạnh Hùng. Ngài chào đón mọi người và trao phần quà đến họ với lời thăm hỏi thân tình vui vẻ.

Ngài cầu chúc tất cả anh chị em giáo dân  cũng như những người không cùng niềm tin, luôn được bình an vui tươi của Chúa, để trong cuộc đời, biết tìm kiếm điều thiện, sống vui tươi, an hòa với nhau. Ngài nhắn nhủ: dù trong nỗi nhọc nhằn của mình hay giữa sự lọc lừa gian dối của con người trong thế giới này, hãy tin rằng: luôn có một Đấng trên cao thấu hiểu, cảm thông và còn có tấm lòng yêu thương của những người chung quanh. Ngài mong ước tất cả mọi người đều có một trái tim biết yêu thương, biết rung cảm trước nỗi khổ đau của anh em đồng loại.

 Bài: Martinô Lê Hoàng Vũ (TGPSG
Ảnh: Giuse Đặng Chiến 

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top