Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp: Thánh lễ Bổn mạng Ban Truyền Thông

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp: Thánh lễ Bổn mạng Ban Truyền Thông

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp: Thánh lễ Bổn mạng Ban Truyền Thông

TGPSG - “Xin Đức Cha và Cha bề trên cầu nguyện cùng Chúa cho con, để mỗi ngày con được hoàn thiện hơn vui lòng đón nhận những khốn khó theo Thánh ý Chúa”. (Thánh Vinh Sơn Phạm Hiếu Liêm)”

Linh mục (Lm.) Maximilian Maria Kolbe (CRM) – Phó xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp (ĐMHCG) hạt Xóm Mới - đã nhấn mạnh trong Thánh lễ mừng kính Thánh Vinh Sơn Phạm Hiếu Liêm (7/11) cũng là bổn mạng của Ban Truyền Thông - Thông Tin Dân Chúa, kỷ niệm 20 năm thành lập tờ báo Thông Tin Dân Chúa

Thánh lễ được cử hành tại nhà thờ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp vào lúc 18g thứ Hai ngày 7-11-2022, do Lm. Phó xứ Maximilian Maria Kolbe (CRM) chủ tế cùng với sự tham dự sốt sắng của đông đảo giáo dân.

Mở đầu thánh lễ, Lm. Phó xứ Maximilian Maria Kolbe (CRM) mời gọi cộng đoàn cùng nhìn lại cách mỗi người chúng ta đem Chúa đến với mọi người xung quanh, đặc biệt đến với những người chưa biết về Chúa, về sự hiện diện và tình yêu của Ngài dành cho mỗi người chúng ta.

Trong bài giảng lễ, Lm Phó xứ chia sẻ cho cộng đoàn dân Chúa biết thêm về ý nghĩa của việc loan báo Tin Mừng đến với mọi người, đặc biệt trong giáo xứ có tờ báo Thông Tin Dân Chúa nay đã tròn 20 năm, ghi lại những hoạt động của giáo xứ, hình ảnh sinh hoạt của các hội đoàn, các em thiếu nhi. Những thông báo của giáo xứ đến với cộng đoàn giáo dân trong và ngoài giáo xứ.

Cuối Thánh lễ, Lm Phó xứ gửi lời chúc mừng đến Ban Truyền Thông - Thông Tin Dân Chúa nhận ngày lễ Thánh Vinh Sơn Phạm Hiếu Liêm (7/11) làm bổn mạng và một lần nữa nói lời cám ơn đến những người đã cộng tác và hỗ trợ cách này cách khác về tinh thần lẫn vật chất, để xây dựng nên tờ báo Thông Tin Dân Chúa đã hiện diện tròn 20 năm.

Thánh lễ khép lại vào lúc 19g00 trong tâm tình tạ ơn và hân hoan của cộng đoàn dân Chúa tham dự.

Giuse Nguyễn Hoàng Ân (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top