Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp - Hạt Xóm Mới: Mừng Lễ Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp - Hạt Xóm Mới: Mừng Lễ Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa

Giáo xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp - Hạt Xóm Mới: Mừng Lễ Đức Maria - Mẹ Thiên Chúa

TGPSG -- Các người chăn chiên gặp bà Maria, ông Giuse và Hài Nhi. Được đủ tám ngày, người ta đặt tên cho Hài Nhi là Giêsu.”

Trên là lời nhấn mạnh của Linh mục (Lm) Giuse - Chánh xứ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp (ĐMHCG) hạt Xóm Mới khi ngài chủ tế Thánh lễ mừng Lễ Đức Maria -  Mẹ Thiên Chúa (1-1) cũng là bổn mạng của Hội Legio Mariae, được tổ chức vào vào lúc 18g00 thứ Hai ngày 2-1-2023 tại nhà thờ Đức Mẹ Hằng Cứu Giúp.

Đồng tế có Lm. Phó Xứ Maximilian Maria Kolbe (CRM) cùng với sự tham dự sốt sắng của đông đảo giáo dân.

Mở đầu thánh lễ, Lm Chánh xứ Giuse mời gọi cộng đoàn nhìn nhận về Mẹ Maria và cảm nhận được tình yêu bao la của Mẹ, bản thân mỗi người chúng ta đều là con của Mẹ và luôn sống như Mẹ.

Trong bài giảng lễ, Lm Phó xứ chia sẻ cho cộng đoàn dân Chúa biết thêm về những hoạt động của Hội Legio Mariae, qua những giờ đọc kinh, những lần tới thăm từng gia đình và đặc biệt là đem những người, gia đình chưa biết về Chúa chưa biết về Mẹ Maria, để đến với đạo Công Giáo làm con của Mẹ

Cuối Thánh lễ, Lm Phó xứ gửi lời chúc mừng đến các hội viên Legio Mariae nhận  Đức Maria, Mẹ Thiên Chúa làm bổn mạng và một lần nữa nói lời cám ơn đến những quý vội viên đã luôn cộng tác và luôn đem Chúa đến với mọi người chưa biết về Ngài.

Thánh lễ khép lại vào lúc 19g00 trong tâm tình tạ ơn và hân hoan của cộng đoàn dân tham dự.

Giuse Hoàng Ân (TGPSG)

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top