Giáo xứ Bùi Phát: Lễ kính Đức Mẹ Mân Côi

Giáo xứ Bùi Phát: Lễ kính Đức Mẹ Mân Côi

Giáo xứ Bùi Phát: Lễ kính Đức Mẹ Mân Côi

WGPSG -- “Mỗi người hãy dành thời giờ cùng với Đức Maria dâng lời cảm tạ qua kinh Mân Côi để trở thành chuỗi kinh sống động trong đời sống đức tin của minh”

Trên đây là những lời kết bài chia sẻ của Lm Đaminh Lâm Quang Khánh trong Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi tại giáo xứ Bùi Phát, giáo hạt Tân Định.

Vào lúc 16g15 ngày 05-10-2019, cộng đoàn giáo khu Mân Côi cùng Lm phó Vinh Sơn Phaolô cung nghinh kiệu Đức Mẹ Mân Côi xung quanh khuôn viên Thánh đường, chia sẻ và suy niệm 5 mầu nhiệm Thiên Thần truyền tin cho Đức Maria.

Đúng 17g, Thánh lễ mừng kính Đức Mẹ Mân Côi được cử hành trang trọng do Lm chánh xứ Đaminh Lâm Quang Khánh chủ tế, tham dự trong thánh lễ có Hội đồng Mục vụ giáo xứ, đại diện các hội đoàn, cộng đoàn giáo khu Mân Côi khoảng 800 người.

Sau bài Tin Mừng theo Thánh Luca, Lm Đaminh chia sẻ: Đứng trước lời chào của sứ thần, Đức Maria rất ngạc nhiên, bối rối nhưng Mẹ đã được đầy ơn phúc và xác tín bằng hai tiếng “Xin Vâng”. Chúa đã ban cho chúng ta ân sủng được trở thành con cái Chúa qua Bí tích rửa tội, và trở nên anh em với nhau. Các gia đình hãy tổ chức cầu nguyện, siêng năng lần hạt Mân Côi vì chính qua lời kinh là vũ khí bình an đã đuợc Thiên Chúa trao ban cho chúng ta.

Trước khi kết thúc Thánh lễ, Lm Đaminh có lời chúc cho các gia đình trong giáo khu Mân Côi ngày càng thăng tiến hơn trong đức tin, bền vững trong đức mến.

Thánh lễ kết thúc lúc 18g. Sau đó, Ban mục vụ cùng cộng đoàn trong giáo khu Mân Côi chụp hình lưu niệm với Lm chánh xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top