Giáo xứ Bình Thuận: Xuân yêu thương 2023

Giáo xứ Bình Thuận: Xuân yêu thương 2023

Giáo xứ Bình Thuận: Xuân yêu thương 2023

TGPSG - Vì tình yêu thương, linh mục (Lm) Giuse Trần Văn Lưu, Chánh xứ Bình Thuận đã luôn nhớ đến những gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ, với mong muốn tất cả nhà nhà cùng được vui xuân với nhau nên vào lúc 8g thứ Ba ngày 17-1-2023 (26 Tết), ngài đã cùng với ban Thường Vụ và ban Caritas chuẩn bị bữa ăn sáng và 400 phần quà gửi đến các hộ gia đình có hoàn cảnh khó khăn trong giáo xứ.

Lm Chánh xứ mong ước bà con có những ngày vui xuân trong những ngày Tết, ngài chúc bà controng năm mới có nhiều sức khỏe, nhiều niềm vui, bình an và hạnh phúc.

Ông chánh chương Phêrô Hoàng Công Toản đã đại diện cho ban Thường Vụ của giáo xứ đã gửi lời cám ơn đến bà con đã bớt chút thời gian để đến với buổi hội xuân của giáo xứ và chúc các gia đình trong địa bàn giáo xứ một mùa xuân an vui và thánh đức. Ông cũng chuyển lời chúc Tết của cấp chính quyền địa phương đến các gia đình Công giáo cũng như lương giáo một mùa xuân an vui.

Và để tỏ lòng biết ơn đến cha Chánh xứ cùng với các ân nhân đã tạo nên bầu khí của ngày hội xuân hôm nay, anh Trung cư ngụ tại mái ấm Phan Sinh cũng đại diện cho tất cả ông bà, cô bác có mặt nơi đây cảm ơn chân tình đến Lm Chánh xứ Giuse, ban Thường Vụ Hội đồng Mục vụ Giáo xứ, ban Caritas, các ân nhân đã quảng đại và quan tâm đến những người có hoàn cảnh khó khăn. Món quà không chỉ mang đến cho bà con niềm vui nhưng còn đậm thắm tình huynh đệ. Ông chúc Lm Chánh xứ cùng với ban Thường Vụ và ban Caritas một năm mới tràn đầy hồng ân Chúa và nhiều sức khỏe.

Maria Ngọc Phượng (TGPSG)
Ảnh: Thanh Tú

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top