Caritas Giáo xứ Bình Lợi: Chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh 2022

Caritas Giáo xứ Bình Lợi: Chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh 2022

Caritas Giáo xứ Bình Lợi: Chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh 2022

TGPSG “Trao yêu thương - Chia sẻ niềm vui Chúa Phục Sinh” là chủ đề của Chương trình bác ái do Ban Caritas giáo xứ Bình Lợi tổ chức vào lúc 9g Chúa nhật ngày 17-4-2022 trong khuôn viên nhà thờ giáo xứ Bình Lợi thuộc Phường 13, Quận Bình Thạnh.

Đây là một trong các chương trình truyền thống của Ban Caritas giáo xứ, chia sẻ niềm vui với người khó khăn, nghèo khổ trong khu vực vào các dịp Xuân về, Lễ Giáng Sinh, Lễ Phục Sinh, vv…

Hòa cùng niềm vui chung “Mừng Chúa Phục Sinh” với Giáo Hội, với sự quan tâm sâu sắc của linh mục (Lm) chánh xứ -  Gioan Maria Vianney Phạm Mạnh Cương CRM -  cùng lòng hảo tâm của các mạnh thường quân và sự phụ giúp nhiệt tình của các thành viên, Ban Caritas đã chia sẻ tới những người khó khăn các phần quà thiết yếu.

Lúc 8g30 những người nghèo được Ban Caritas phát phiếu tặng quà đã có mặt đầy đủ, được hướng dẫn những điều cần thiết để chương trình bác ái được diễn ra trong trật tự và vui vẻ.

Trước khi bắt đầu chương trình, Lm Gioan Maria Vianney đã có lời chia sẻ với mọi người: “Hôm nay là ngày mừng Lễ Chúa Phục Sinh, ngày vui chung của tất cả mọi người, Lương hay Giáo, cùng niềm tin hay khác niềm tin. Chúa đã chết và sống lại để cứu độ tất cả mọi người. Chúa mong muốn tất cả chúng ta sống hòa thuận, chia sẻ và yêu thương...”

Kết thúc huấn từ, Lm chánh xứ gửi lời chúc bình an Chúa Phục Sinh đến tất cả mọi người hiện diện.

Ban Caritas đã phát quà trong sự trật tự và vui vẻ. Chương trình kết thúc vào lúc 10g30 phút cùng ngày.

Sau khi phát quà xong, Ban Caritas đã cầu nguyện chung với nhau, dâng lời tạ ơn Chúa và Mẹ Maria đã đồng hành cho chương trình có kết quả mỹ mãn.

Ý Cẩm (TGPSG)
Ảnh: Hồ Hưởng

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top