Vua của lòng em

Vua của lòng em

WGPSG -- Cha sở Phêrô Nguyễn Thanh Tùng và cha phụ tá Đaminh Nguyễn Khải Tú đã hiệp dâng Thánh lễ đồng tế mừng bổn mạng xứ đoàn Kitô Vua vào lúc 8g00 sáng Chúa nhật 24.11.2013, tại nhà thờ Thị Nghè.

Trước Thánh lễ, các thiếu nhi đã hân hoan rước kiệu Chúa Kitô Vua, vị Vua lòng các em yêu mến, tiến lên cung thánh.

Trong bài giảng, cha phụ tá Đaminh nhấn mạnh đến nét đặc biệt của vị Vua Vũ Trụ. Vua thế gian mặc áo cẩm bào, đầu đội triều thiên bằng vàng, ngự trên ngai báu, thần dân phải phục vụ cho ông. Vua Giêsu mình trần, triều thiên là vòng gai quấn trên đầu, treo thân trên thập giá để mang lại sự sống cho toàn dân. Vua đời cai trị dân chúng bằng quyền uy, còn Vua Trời thương yêu chăm sóc cho từng con dân. Để cảm tạ tình yêu không bờ bến của vị Vua muôn vua, các thiếu nhi đã cùng cha Đaminh hát múa bài “Thánh giá hình chữ T”.

Sau Thánh lễ, các em thiếu nhi xứ đoàn Kitô Vua cùng hào hứng tham dự các trò chơi theo từng Khối.

Khi các thiếu nhi ra về, quý cha nhà xứ, HĐMVGX, cùng các vị đại diện phụ huynh đã có cuộc giao lưu với các huynh trưởng GLV qua một bữa ăn đơn sơ thân mật.

Kết thúc buổi gặp gỡ, quý cha và mọi người hiện diện đã nối thành vòng tròn trong bài hát “Cái nhà là nhà của chung” với lời hứa hẹn cùng nhau chung tay xây đắp cho ngôi nhà thờ thân yêu của giáo xứ.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top