Liên huynh Thánh Vinh Sơn hạt Tân Sơn Nhì: tất niên tại nhà Bác ái Vĩnh Lộc

Liên huynh Thánh Vinh Sơn hạt Tân Sơn Nhì: tất niên tại nhà Bác ái Vĩnh Lộc

Liên huynh Thánh Vinh Sơn hạt Tân Sơn Nhì: tất niên tại nhà Bác ái Vĩnh Lộc

TGPSG -- Theo thông lệ hàng năm, 15 huynh đoàn trong Liên Huynh Thánh Vinh Sơn Huynh đóng góp bác ái riêng lẻ theo huynh đoàn nhưng năm nay, Liên Huynh Thánh Vinh Sơn đã nhất trí đóng góp chung để bác ái và thăm hỏi chúc tết quý sơ và quý cụ tại nhà Bác Ái Vĩnh Lộc vào ngày 30-01-2024 nhằm ngày 20 tháng chạp, trong niềm vui chuẩn bị đón Tết cổ truyền xuân Giáp Thìn 2024.

Lần đầu tiên Liên Huynh Thánh Vinh Sơn tổ chức tiệc tất niên tại nhà Bác Ái Vĩnh Lộc, giao lưu cùng 04 Sơ Dòng Đức Mẹ Nhân Ái và 18 Cụ già neo đơn đang được quý Sơ chăm sóc.

Lúc 10 giờ 30, ban Phục vụ Liên Huynh cùng đại diện 15 huynh đoàn có mặt đầy đủ  tại nhà Bác ái Vĩnh Lộc. Lúc này các cụ đang nguyện kinh Mân côi nên anh chị em trong Liên huynh đến nhà chờ Phục Sinh, đọc kinh cầu nguyện, xin Thiên Chúa sớm đưa các linh hồn các cụ về hưởng Thánh Nhan Chúa.

Đúng 11 giờ, tại văn phòng Nhà Bác Ái Vĩnh Lộc, Ban Phục vụ Liên huynh đã trao phần hiện kim mà 15 huynh đoàn đóng góp cho Sơ Têrêsa Nguyễn Thị Nghĩa, - phụ trách nhà bác ái.

Trong buổi Tất Niên cũng có mặt Lm Vinhsơn Nguyễn Thành Tín (Đặc trách  Huynh đoàn Đaminh  TGPSG và Anh Bổng HĐĐM-TGPSG, đại diện HDMV nhà Bác ái Vĩnh Lộc.

Anh Tômas Hoàng Đinh Hương -Trưởng Liên Huynh, đại diện chúc Tết các sơ, các cụ một năm mới an khang thánh đức và trao các cụ phần quà nho nhỏ bằng phong bì hiện kim các cụ rất phấn khởi và vui tươi.

phụ trách nhà Bác Ái đáp lời cảm ơn Lm Vinhsơn và Anh Bổng HĐĐM-TGPSG cùng anh chị em có mặt trong buổi tất niên này, cảm ơn Liên Huynh Thánh Vinh Sơn đã thăm hỏi và tổ chức buổi tiệc, nguyện xin Thiên Chúa trả công bội hậu anh chị em trong Liên huynh.

Buổi tiệc tất niên diễn ra thật tốt đẹp và kết thúc lúc 12 giờ 15. 

Bài & Ảnh: Trần Luật (TGPSG)

 

 

Top