Hội đồng mục vụ Giáo xứ Hòa Hưng tuyên hứa nhiệm kỳ 2020 - 2024

Hội đồng mục vụ Giáo xứ Hòa Hưng tuyên hứa nhiệm kỳ 2020 - 2024

Hội đồng mục vụ Giáo xứ Hòa Hưng tuyên hứa nhiệm kỳ 2020 - 2024

WGPSG -- “Cả các anh nữa, hãy đi vào vườn nho.”

Đó là câu Lời Chúa mà linh mục (Lm) Giuse Phạm Bá Lãm - Chánh xứ Hòa Hưng, hạt trưởng hạt Phú Thọ đã trích dẫn, khi ngài chủ tế thánh lễ mừng kính thánh tử đạo Anrê Nguyễn Kim Thông - bổn mạng của Hội đồng mục vụ ( HĐMV) giáo xứ Hòa Hưng, vào lúc 17g30 thứ Tư, ngày 15-7-2020, tại nhà thờ giáo xứ Hòa Hưng, giáo hạt Phú Thọ.

Tham dự thánh lễ có các vị Tân - Cựu Hội đồng Mục vụ  giáo xứ (HĐMV), các tu sĩ, các em thiếu nhi và đông đảo cộng đoàn dân Chúa trong giáo xứ.

Trước khi cử hành nghi thức tuyên hứa cho các vị tân HĐMV, Lm hạt trưởng Giuse đã cám ơn các vị mãn nhiệm. Cám ơn các vị đã chọn đời sống yêu thương, phục vụ theo gương Thầy Giêsu. Sau đó, ngài trao ủy nhiệm thư và bằng tưởng lệ cho các vị đã kết thúc nhiệm kỳ.

Lm hạt trưởng Giuse cũng cám ơn các vị tân HĐMV, vì đã sẵn sàng bước vào công trình xây dựng "Vườn Nho" của Chúa trong thời đại ngày nay. Ngài nhắn nhủ các vị tân chức phải luôn tìm hiểu, học hỏi những điều hay, để biết cách phục vụ mọi người tốt hơn, biết xây dựng các mối tương quan giữa cá nhân với cộng đoàn và giữa cộng đoàn này với cộng đoàn kia, luôn tương thân tương ái và hỗ trợ lẫn nhau, để làm sáng danh Chúa qua công việc phục vụ của mình.

Thánh lễ kết thúc lúc 18g30.

Nhờ lời chuyển cầu của thánh Anrê Thông, xin Chúa ban ơn lành cho giáo xứ Hòa Hưng, ơn bình an cho Lm quản hạt Giuse cùng tân HĐMV, để ngài cùng ban HĐMV có những kế hoạch và hướng đi tốt đẹp, góp phần xây dựng giáo xứ Hòa Hưng ngày càng vững mạnh và phát triển hơn nữa trong Thánh ý của Chúa.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top