Họ đạo Gò Vấp: Nghi Thức Khai Tâm

Họ đạo Gò Vấp: Nghi Thức Khai Tâm

WGPSG -- Vào Thánh lễ chiều ngày thứ Tư 03/04/2013 trong tuần Bát Nhật Phục Sinh, họ đạo Gò Vấp đã có Nghi Thức Khai Tâm cho 4 người lớn do Cha sở Phanxicô Xaviê Trần Mạnh Hùng chủ sự. Đó là các ông bà: Ông Đaminh Nguyễn Văn Thắm, 63 tuổi; Bà Anna Trần Hồng Loan, 38 tuổi; Anh Phêrô Nguyễn Đức Hải 28 tuổi; Chị Lucia Nguyễn Thị Huyền 26 tuổi.

Các Dự tòng này đã được học giáo lý do cha phụ tá, cô Kim Anh và thầy Thuấn hướng dẫn, và ngày hôm nay, được cha sở thực hiện Nghi Thức Khai Tâm để họ chính thức gia nhập Kitô giáo trở thành con cái Chúa, con cái của Giáo hội.

Nghi Thức Khai Tâm gia nhập Kitô giáo cho người lớn Dự tòng bao gồm: Nghi thức tiếp nhận; cử hành bí tích Thánh Tẩy; bí tích Thêm Sức. Trong phần lãnh nhận bí tích Thánh Thể, các Dự tòng và những người đỡ đầu được cha chủ tế cho lãnh nhận cả Mình và Máu Thánh Chúa.

Họ đạo Gò Vấp hân hoan đón nhận 4 thành viên Kitô mới. Xin được chúc mừng ông Đaminh Thắm, Bà Anna Loan, anh Phêrô Hải, chị Lucia Huyền. Nguyện xin Chúa ban Thánh Thần xuống trên mỗi người để khi trở thành một tạo vật mới, các Dự tòng mạnh dạn chu toàn ba sứ vụ của người Kitô hữu giữa dòng đời hôm nay, đó là: Ngôn Sứ, Tư Tế và Vương Đế.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top