Họ Đạo Chợ Quán: Họp mặt linh mục, tu sĩ

Họ Đạo Chợ Quán: Họp mặt linh mục, tu sĩ

WGPSG -- Đã thành một thông lệ tại Gx. Chợ Quán, vào Mùng Ba Tết mỗi năm, cha sở mời họp mặt thân mật tất cả các linh mục, tu sĩ nam nữ đã và đang hoạt động mục vụ tại Họ Đạo cùng tất cả những tu sĩ nam nữ xuất thân từ các gia đình trong giáo xứ Chợ Quán. Năm nay, ngày họp mặt truyền thống là ngày 02-02-2014 (Mùng Ba Tết Giáp Ngọ).

Tiếng trống Lân của các em trong đội Lân giáo xứ Chợ Quán thúc lên rộn rã mở đầu buổi họp mặt. Các linh mục, tu sĩ gặp nhau tay bắt mặt mừng vì đây là dịp gặp nhau sau một năm toả ra phục vụ các giáo xứ khác trong giáo phận.

Sau vài lời chúc mừng gởi đến quý cha, quý soeur, quý thày và một số quý khách là phụ huynh của các em đang sinh hoạt trong giáo xứ, cha sở chia sẻ: Hôm nay là ngày 02-02-2014, kỷ niệm ngày dâng Chúa Giêsu vào Đền Thánh. Cha nhắc nhở quý phụ huynh lưu ý về việc phát triển Ơn Thiên Triệu, gieo cho các em ý thức Ơn Thiên Triệu sao cho giáo xứ ngày càng có nhiều em hưởng ứng đi theo tiếng gọi thiêng liêng của Chúa.

Bữa cơm thân mật trong ngày họp mặt vui hơn với sinh hoạt đố vui có thưởng của cha sở về những gì liên quan đến con ngựa trong những ngày mở đầu năm Giáp Ngọ. Cha cùng quý cha khách, quý soeur và quý thày cùng hát mừng ngày Xuân mới thật vui vẻ.

Cầu chúc cho giáo xứ Chợ Quán ngày càng có thêm nhiều bạn trẻ dấn thân phục vụ Giáo hội qua con đường tu trì. Muốn vậy, gia đình phải trở thành vườn ươm ơn gọi giúp các bạn trẻ tập tu ngay từ trong gia đình.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top