HĐMVGX Phú Trung phúng viếng Ông cố Giuse Lê Văn Oanh

HĐMVGX Phú Trung phúng viếng Ông cố Giuse Lê Văn Oanh

WGPSG -- Được tin ông cố Giuse Lê Văn Oanh, thân phụ linh mục Giuse Maria Lê Quốc Thăng (cha sở giáo xứ Phú Trung) đã an nghỉ trong Chúa, đại diện HĐMVGX Phú Trung đã đến phúng viếng cầu nguyện cho ông cố Giuse vào sáng thứ sáu ngày 02/03/2012 tại tư gia thuộc giáo xứ Hà Đông, TGP TPHCM.

Ông Đa Minh Bùi Gia Cát (Chủ tịch HĐMVGX Phú Trung) đã thay mặt cộng đoàn chia buồn với bà cố và tang quyến, cách riêng với cha Giuse Maria, người cha thân yêu của gia đình giáo xứ Phú Trung. Được biết, Ông Bà cố sinh được 6 người con, và đã quảng đại dâng hiến cho Chúa một người con cả trong gia đình làm linh mục.

Đoàn phúng viếng đã kính cẩn cầu nguyện trước linh cữu của Ông cố và đọc chương trình tang lễ Ông cố Giuse:

Ông cố GIUSE LÊ VĂN OANH

Sinh năm 1940 tại Thanh Hà – Hà Đông
Đã được Chúa gọi về lúc 17 giờ ngày 01 tháng 03 năm 2012 (Nhằm ngày 09 tháng 02 năm Nhâm Thìn) tại tư gia : 2/27 Thống Nhất Phường 16, Quận Gò Vấp Tp. HCM
Hưởng Thọ 72 tuổi

  • Nghi thức tẩn liệm lúc 09 giờ ngày 02 tháng 03 năm 2012
  • Thánh lễ an táng sẽ được cử hành lúc 8 giờ 30 - ngày 05 tháng 03 năm 2012 tại Thánh đường Giáo Xứ Hà Đông (530 Thống Nhất, P.16, Quận Gò Vấp, Tp. HCM). Sau đó hỏa táng tại Trung tâm hỏa táng Bình Hưng Hòa

Đoàn phúng viếng ra về với niềm tin tưởng Ông cố sẽ sớm hưởng Nhan Thánh Chúa, đồng thời vẫn gần gũi để cầu bầu cho con cái và những người thân yêu của Ông cố.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top