Hạt Xóm Mới: Caritas mừng bổn mạng Cha đặc trách

Hạt Xóm Mới: Caritas mừng bổn mạng Cha đặc trách

WGPSG -- Sau những ngày tập huấn khóa đầu tiên do văn phòng Caritas Tổng Giáo phận Sài Gòn tổ chức năm 2010 tại Tòa Tổng Giám mục, 15 thành viên tham dự của hạt Xóm Mới đủ tiêu chuẩn và được Đức Hồng y Gioan Baotixita trao Giấy Chứng Nhận trong Thánh tễ long trọng vào sáng 04/12/2010.

Tại hạt Xóm Mới, cha Hạt Trưởng và quý cha đã đề cử cha Phaolô Nguyễn Thực, chánh xứ giáo xứ Hà Đông, đặc trách mạng lưới Caritas của giáo hạt. Ban Liên kết và các thành viên Caritas (TVC) đã được giới thiệu trong buổi tất niên giáo hạt ngày 28/01/2011.

Được cha Đặc trách Caritas Hạt đồng hành và khuyến khích, đồng thời cha Hạt trưởng luôn quan tâm và động viên, lại được quý cha xứ yểm trợ và tận tình hướng dẫn nên suốt trong thời gian qua các TVC đã thực hiện những công việc bác ái cụ thể do Caritas Giáo phận khởi xướng, như: mổ mắt miễn phí cho bệnh nhân nghèo, mổ tim bẩm sinh cho trẻ em có hoàn cảnh khó khăn, tài trợ xe lăn cho người khuyết tật, máy trợ thính, cánh tay giả, giúp nạn nhân Nhật Bản bị thiên tai… và hiện đang ráo riết trong chương trình “Tiếp sức mùa thi 2011”.

Hôm nay 29/06/2011, Các thành viên Caritas hạt Xóm Mới đã chúc mừng bổn mạng và 24 năm ngày nhận tác vụ linh mục của cha cố Phaolô - Đặc trách Caritas hạt Xóm Mới.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top