Gx. Xóm Chiếu: Mùa hè dâng Chúa

Gx. Xóm Chiếu: Mùa hè dâng Chúa

WGPSG -- Sáng Chúa nhật 08/08/2010, vào lúc 9 giờ, giáo xứ Xóm Chiếu đã khai mạc trại hè cho 110 em thiếu nhi trong giáo xứ với chủ đề “Mùa hè dâng Chúa”.

Cha phó Giuse Nguyễn Văn Thức đã chính thức chủ toạ lễ khai mạc trại hè. Được biết, suốt một năm qua, giáo xứ Xóm Chiếu đã phát động phong trào thi đua dành cho các em thiếu nhi. Những em nào có tinh thần rèn luyện chăm chỉ, đạt thành tích cao trong học tập và siêng năng tham dự Thánh lễ sẽ nhận được những bông hoa khen thưởng, để tham dự trại hè đầy hấp dẫn, bổ ích và vui tươi trong ngày hôm nay.

Góp phần cho trại hè thiếu nhi là Hội các Bà mẹ Công Giáo, các mẹ đã tích cực tham gia đi chợ, nấu nướng những món ăn ngon và bổ dưỡng, để phục vụ cho các em trong lúc các em vui chơi sinh hoạt.

Các trò chơi, bài hát, băng reo liên tục được ban tổ chức sắp xếp và điều khiển, với mong muốn không chỉ mang đến cho các em niềm vui mà còn để lại trong lòng các em những bài học thật hữu ích.

Trại hè kết thúc lúc 14 giờ cùng ngày. Các em ra về trong niềm hân hoan, phấn khởi, nhưng cũng đầy nuối tiếc. Rất mong có một trại hè thật vui tươi và bổ ích như thế trong mùa hè năm sau. Hẹn gặp lại.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top