Gx. Xóm Chiếu: Bế mạc Năm Thánh 2010

Gx. Xóm Chiếu: Bế mạc Năm Thánh 2010

WGPSG -- Trong tâm tình tạ ơn Thiên Chúa, hoà cùng niềm vui Năm Thánh kỷ niệm 350 năm thành lập hai giáo phận đại diện Tông Tòa Đàng Trong và Đàng Ngoài và 50 năm thành lập Hàng giáo phẩm Việt Nam, chiều ngày 02/01/2011, giáo xứ Xóm Chiếu thuộc hạt Xóm Chiếu, Giáo phận Tp. HCM đã tổ chức Thánh lễ Tạ ơn Bế mạc Năm Thánh.

Cha Hạt trưởng, chánh xứ Gx. Xóm Chiếu, chủ sự Thánh lễ, đồng tế với ngài có cha Giuse Nguyễn Hữu Thức, cha Antôn Hà Huy Mai thuộc dòng Ngôi Lời.

Khởi đầu Thánh lễ là nghi thức cung nghinh kiệu Đức Mẹ Lavang, đi đầu là Thánh Giá nến cao, kế đó là đội kèn trống, tiếp theo là cộng đoàn dân Chúa, các em thiếu nhi tung bông, đến kiệu Đức Mẹ La Vang, kế đó các em lễ sinh, sau cùng là quý cha đồng tế, làm cho bầu khí thật hân hoan, long trọng và trang nghiêm.

Thầy Giuse Phạm Văn Thới đọc bài Tin Mừng và giảng lễ. (kính mời nghe Audio đi kèm)

Thánh lễ bế mạc Năm Thánh của Gx. Xóm Chiếu đã diễn ra trong bầu không khí hân hoan, long trọng và sốt sắng. Cộng đoàn dân Chúa phấn khởi hiệp dâng Thánh lễ Tạ ơn vì muôn hồng ân Chúa đã ban cho trong Năm Thánh 2010; đồng thời, bằng lời cầu nguyện của mình, cùng với Mẹ Maria ra khơi, dấn bước trên con đường trần thế, làm chứng nhân cho Chúa giữa lòng đời hôm nay.

bài liên quan mới nhất

bài liên quan đọc nhiều

Top